Friday, July 12, 2013

แนะนำซีรีย์ฝรั่งปี 2013

สวัสดีจ้า....

ผ่านกันมาแล้วหลายเดือน ก็ได้ดูซีรีย์ฝรั่งไปมากมายหลายเรื่องอยุ่เนอะ แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียว่าจะดูเรื่องไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีย์ฝรั่งน่าดูกันจ๊ะ บางทีอาจจะมีของปี 2012 เข้ามาด้วยนะ ^^

เริ่มด้วยเรื่องแรกเนอะ เป็นเป็น Season 3 กันแล้วสำหรับ Game of Thrones แต่ก็เพิ่งจะจบไปเมื่อปลายเดือนที่แล้วนี่เอง ช่างหงุดหงิดนักเชียว มันสนุกมากกกกกกจริงๆ

เรื่องย่อของซีรีย์ Game of Thrones ก็เกี่ยวกับ เหตุการณ์ระหว่างสามตระกูล สตาร์ค, เลนนิสเตอร์ และบาราธอร์น โรเบิร์ต บาราธอร์น กษัตริย์แห่งเวสเตอรอสขอให้เพื่อนเก่าของเขาเอ็ดดาร์ด สตาร์ครับหน้าที่เป็นมือขวาของเขา เอ็ดดาร์ดสงสัยว่ามือขวาคนก่อนหน้านั้นถูกลอบสังหาร เขายอมรับตำแหน่งเพื่อที่จะได้สืบหาความจริง ปรากฏว่ามีมากกว่าหนึ่งตระกูลที่วางแผนแย่งชิงบัลลังก์ ตระกูลของราชินีเลนนิสเตอร์อาจจะวางอุบายเพื่อควบคุมเวสเตอร์รอส ข้ามทะเลไป ทายาทสองคนสุดท้ายของผู้ซึ่งครองดินแดนก่อนหน้านี้ ตระกูลทาร์เกเรียนก็วางแผนเพื่อกลับคืนสู่อำนาจเช่นกัน ความขัดแย้งระหว่างตระกูลเหล่านี้และตระกูลที่เหลือ อันได้แก่ตระกูลเกรย์จอย ตระกูลทูลลี่ส์และ ตระกูลไทเรล นำไปสู่สงคราม ในขณะที่ทางตอนเหนือ ปีศาจโบราณได้ตื่นขึ้น ท่ามกลางสงครามและการเมืองที่สับสน กลุ่มพวกพ้องซึ่งไม่เป็นที่ต้องการ ไนท์วอทช์ คือสิ่งเดียวที่กั้นระหว่างดินแดนของมนุษย์และสิ่งน่าสะพรึงกลัวที่อยู่อีกฟากหนึ่งของกำแพง








No comments:

Post a Comment