Friday, March 7, 2014

แนะนำซีรีย์เกาหลีดูสนุก ตลก คลายเครียดค่ะ

สวัสดีทุกๆคนนะคะ  วันนี้จะมาแนะนำซีรีย์สนุกๆเพื่อเติมพลังให้คนรักซีรีย์กันหน่อย โดยจะแนะนำซีรีย์เกาหลีแบบตลกๆ ฮาๆ ดูสนุก ลุกนั่งสบาย คลายเครียดนะคะ อาจจะมีดราม่าบ้างงนิดนึงแต่ก็ไม่ทั้งหมดของเรื่องหรอกค่ะ จะคัดเอาแบบฮาเยอะหน่อยเนอะ เพราะเพื่อนๆบางคนก็ถามกันเค้ามาเยอะว่าให้แนะนำซีรีย์ที่สนุกๆเหมือนแนว My Princess สูตรรักฉบับองค์หญิง ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้ โพลนี้เอามาจากการรีเซิร์จข้อมูลจากเว็บยอดนิยมต่างๆนะคะที่เพื่อนๆแนะนำกันมาว่าเรื่องไหนสนุก
ปล. เรื่องความชอบนั้นเป็นรสนิยมส่วนบุคคุล บางคนอาจะดูแล้วสนุก อีกคนกลับดูแล้วไม่สนุก ขอให้เพื่อนๆพิจารณาจากหลายๆอย่างนะคะ เช่นดาราที่ชอบ เนื้อเรื่องด้วย

เอาหละ อารัมบทมานานได้เวลาเข้าเรื่องกันแล้ว ไปกันเล๊ยยยย 0/ (ไม่ได้จัดอันดับ)

gumiho
1. My girlfriend is gumiho
แฟน ฉันคือคูมิโฮ(จิ้งจอกเก้าหาง) ซีรีย์สุดฮาอีก 1 เรื่อง ชาแดวุง หลานชายของคุณตาที่ร่ำรวยจากอหังสาริมทรัพย์ ชาแดวุงจึงใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายทำตัวไร้แก่นสารจนคุณตาต้องปวดหัวไปกับเขา วันหนึ่งชาแดวุงหนีคุณตาและแอบขึ้นรถไปที่ไหนก็ไม่รู้และพบไต้ซือ จึงเข้าไปกินข้าวที่วัดเพราะความหิว ชาแดวุงได้เดินหาคลื่นโทรศัพท์จนไปถึงวิหารแถวๆวัดนั้น ชาแดวุงได้ยินเสียงหญิงสาวลึกลับในโทรศัพท์ ทั้งๆที่แบตหมดไปแล้ว และโดนกูมิโฮสั่งให้วาดหางจิ้งจอกในรูป ที่วิหารนั้นจนครบเก้าหาง และแล้วกูมิโฮ สุนัขจิ้งจอกเก้าหางที่โดนกักขังในรูปภาพนั้น ก็หลุดพ้นจากพันธนาการที่โดนจองจำในรูปมา 500 ปี ชาแดวุงตกเขาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ได้ลูกแก้วในตัวของกูมิโฮช่วยไว้จึงอาการเป็นปกติ แต่ลูกแก้วที่อยู่ในตัวของชาแดวุงนั้น จะต้องอยู่ใกล้ๆกับกูมิโฮตลอดจนเรืองวุ่นวายทั้งเรืองรักของชาแดวุงกับพี่ สาวคนหนึ่งต้องวุ่นวาย จะสนุกแค่ไหนติดตามได้ในซีรีย์ My Girlfriend is a Gumiho ได้เลยคะ



Rooftop Prince
2. Rooftop Prince
เป็นซีรีย์แนว โรแมนติก ผสมผสานแฟนตาซี โดยซีรีย์ป็น เรื่องราวในยุคโชซอนเมื่อ 300 กว่าปี ของเจ้าชาย Lee Gak ที่ได้เดินทางข้ามเวลามาโลกปัจจุบัน ปี 2012 เพื่อตามหา Bak Ha หญิงที่รัก ที่เขาต้องสูญเสียเธอจากยุคโชซอนและในโลกปัจจุบัน เจ้าชายข้ามเวลามาพร้อมกับ องครักษ์ทั้งสาม Song Man Bo, Woo Yong Sul และ Do Chi San  และในโลกปัจจุบัน ทั้งหมดก็ได้พบกับ Hong Se Na หญิงสาวที่ทำให้พวกเขาหลงรัก อีกด้วย เรื่องราวชุลมุนจึงเกิดขึ้น

Protect the boss
3. Protect The Boss
เป็น ละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของโนอึนซอล หญิงสาวที่กำลังว่างงาน แต่ท้ายที่สุดเธอก็ได้งานทำในตำแหน่งเลขา ของชาจีฮอน หนุ่มมาดเท่ห์ที่เป็นเจ้านายของเธอ ซึ่งเป็นลูกชายทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 ของกลุ่มบริษัทใหญ่ ผู้ซึ่งมีทัศนคติที่ยอดแย่ ส่วนคิมแจจุง รับบทเป็น ชามูวอน ‘เจ้าชายแห่งวงการธุรกิจการเงินระดับโลก’ ผู้ซึ่งมีอิทธิพล และวังจีเฮ รับ บทเป็น ซอนายุน ทนายความสาวผู้สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค ทั้ง 4 คนเตรียมมาพัวพันในเรื่องราวของรักสามเส้า

Oh My Lady
4. Oh My Lady
ยุ นเกฮวา เป็นแม่บ้านเพื่อหาเงินส่งให้กับลูกของเธอที่อยู่ในความดูแลของสามีซึ่งเลิก ลากันไป ยุนเกฮวาไปเป็นแม่บ้านให้กับซองมินวู ท็อปสตาร์ที่เย่อหยิ่ง หล่อ แต่การแสดงไม่เอาไหน อาศัพแฟนคลับเยอะมากๆ เลยทำให้มีการแสดงไม่ขาดระยะ อยู่มาวันหนึ่งมีเด็กสาวมากับกระเป๋าสัมภาระ อยู่ที่หน้าห้องของซองมินวู ภายในมีจดหมายเขียนไว้ว่า เป็นลูกสาวของซองมินวู กับแฟนเก่า เรื่องราวความรักของพวกเขาและลูกๆของแต่ละฝ่าย จะเริ่มจากตรงไหน ต้องคอยติดตามชม ซีรี่ส์เกาหลี Oh! my lady


The Greatest Love
5. The Greatest Love
ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ต๊กโกจิน ดาราหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ เค้าต้องผ่าตัดหัวใจตั้งแต่เด็กๆ และมีชีวิตกับหัวใจเทียมของเขา เขาต้องร่วมรายการ Couple making รายการจับคู่ดารา มาแต่งงานหลอกๆ (คล้ายๆกับรายการ we got married นั่นเอง)ซึ่งเขาต้อง จับคู่กับ กูเอจอง อดีต นักร้องดัง วง Treasure Girl เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังจากชีวิต การเป็นนักร้องของเธออยู่ในช่วงขาลง เธอต้องพบกับเหตุการณ์ต่างๆนานา มากมาย แต่เมื่อเธอได้ร่วมรายการ Couple making เรื่องราวชุลมุนจึงเริ่มขึ้น
*แนะนำมากๆ

My Girl
6. My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน
จู ยูริน เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศ เพราะต้องหนีเจ้าหนี้ของพ่อที่ไล่ตามทวงเงินจนจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับ โซล กงชาน เศรษฐีหนุ่มเจ้าของโรงแรมผู้ชาญฉลาดที่เกาะเชจู ในตอนนั้นยูรินไม่มีที่ไปและต้องการหนีเจ้าหนี้ของพ่อ จึงแอบเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านพักร้อนของกงชาน เมื่อถูกกงชานจับได้ก็พยายามใช้วิชาแต่งเรื่องเพื่อเอาตัวรอด แต่ไม่สามารถหลอก กงชาน ได้ ระหว่างนั้นยูรินก็ได้บังเอิญรู้จักกับโชจองวู เศรษฐีเพลย์บอยที่บังเอิญเป็นเพื่อนสนิทของกงชาน จองวูประทับใจในความตรงไปตรงมาและความร่าเริงของจูยูรินตั้งแต่แรกพบ เรื่อง ราวต่อไปจะเป็นเช่น ไร คุณปู่จะยอมให้อภัยทั้งคู่หรือไม่ และทั้งสองจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ ก็ต้องไปติดตามชมใน My Girl กันเองนะ


The King of Drama
7. The king of dramas
เป็น ละครแนวตลกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของแอนโทนี่ คิม Kim Myung Min ซีอีโอของบริษัทผู้ผลิตละครชื่อดัง ผู้มีความสามารถด้านธุรกิจ ที่ทำทุกอย่างเพื่อเงิน อีโกอึน รับบทโดย จองเรียววอน Jung Ryeo Won นักเขียนบทละครสาวหน้าใหม่ไฟแรง จิตใจดี มีความทะเยอทะยานสูง และตัวป่วนของเรื่อง ชอย ชีวอน Choi Si Won ซุปตาร์ ผู้โด่งดัง เย่อหยิ่ง มั่นใจในตัวเองสูง เรื่องราววุ่นวายปนฮาจึงเกิด เมื่อดาราสุดฮอตต้องทำงานร่วมกับนักเขียน อีโกอึน ซีวอนทำตัวบ๊องๆฮาๆได้น่ารักมากค่ะ ~


Personal Taste
8. Personal taste
เรื่อง ราวของหนุ่มจอมเนี๊ยบต้องมาอยู่ร่วมบ้านกับสาวจอมเฉิ่ม แถมยังถูกเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเกย์ !! เรื่องราวความน่ารัก สดใส ในบ้านหลังนี้จึงเกิดขึ้น ลี มินโฮ กับบทบาทใหม่ที่จะกลับมาขโมยหัวใจสาวๆอีกครั้ง ในบทของ ชอน จินโฮ หนุ่มหล่อมาดเนี้ยบ สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง แต่ต้องกลายมาเป็นเกย์จำเป็น เมื่อถูกยายเฉิ่ม ปาร์ก เกอิน จอมเฟอะฟะ เจ้าของบ้าน เข้าใจผิดคิดว่าเป็นเกย์ แถมยังต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกันอีก


I Hear Your Voice
9. I Hear Your Voice
เป็นเรื่องราวของทนายคนหนึ่งที่ได้รับหน้าที่จากทางรัฐบาลให้ดูแลคดีของคนที่ไม่มีทางจะชนะได้เลยแม้แต่ 1% จางฮเยซอง เป็นทนายหญิงคนหนึ่งที่ทั้งก๋ากั่น ทะเล้น อารมณ์ขบขัน เธอเป็นคนพูดจาโผงผางจนถึงขั้นไร้มารยาทและรู้สึกว่าการทำอะไรอย่างใจจดใจ จ่อนั้นมันยากซะเหลือเกิน ส่วน ชาควานอู เป็นคนที่จริงจัง มีความหลงใหล และเคยเป็นนายตำรวจเก่ามาก่อนและได้เปลี่ยนมาเป็นทนายของรัฐบาล ในขณะที่ปาร์คซูฮา เป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปี ซึ่งมีพลังวิเศษในการได้ยินเสียงความคิดของคนอื่น หรือ สามารถอ่านพวกอ่านความคิดคนอื่นได้ พวกเขาจึงร่วมมือกันในการจัดการคดีที่ไม่มีใครต้องการทำ และในคดีที่ไม่มีวันจะชนะได้


Ojakgyo Brothers
10. Ojakgyo Brothers
 'Ojakgyo Brothers' โอจักกโย ฟาร์มอลวน ครอบครัวอลเวง เล่าถึงเรื่องราวของคู่สามีภรรยาฮวังที่มีลูกชาย 4 คน และอาศัยอยู่ในครอบครัวใหญ่ ส่วนยูอี รับบทเป็น แพกจาอึน ที่มาปรากฎตัวต่อหน้าครอบครัวฮวังในวันหนึ่ง แพกจาอึนเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เมื่อวันหนึ่ง พ่อของเธอเกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้สถานะครอบครัวย่ำแย่ลง เธอจึงต้องไปปรากฎตัวต่อหน้าครอบครัวฮวังเพื่อเรียกร้องฟาร์มที่พ่อของเธอ เคยเป็นเจ้ าของคืนมา ซึ่งที่นี่ก็ทำให้เธอได้พบกับลูกชายคนที่สามของครอบครัว และเกิดเป็นความรักขึ้น


Itazura na Kiss Love in Tokyo แกล้งจุ๊บ เลิฟอินโตเกียว
11. แกล้งจู๊บให้รู้ว่าว่ารัก (เลิฟโตเกียว) Itazura na kiss  love in tokyo
เรื่องราวของ โคโตโกะ ไอฮาระ สาวใสซื่อและเรียนอ่อน ตกหลุมรัก นาโอกิ อิริเอะ หลุ่มหล่อสุดอัจฉริยะ ที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค นับตั้งแต่วันแรกที่เธอได้เจอเขา และสารภาพรัก แต่นาโอกิ กลับเมินไม่สนใจ แต่ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้นาโอกิหันมามอง ความรักและความพยายาม กลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดความมุ่งมั่น ทั้งการเรียน และการใช้ชีวิต มาดูซีรี่ย์น่ารักๆที่ให้แง่คิดสำหรับชีวิตวัยรุ่นกันค่ะ (เอ๊ะ นี่มันซีรีย์ญี่ปุ่น 555+)

High Kick 3
12. High Kick 3
เรื่อง ราวของสองสามีภรรยา Ahn Nae Sang และ Yoon Yoo Sun และ ลูก 2 คน Ahn Jong Suk ลูกชายที่กำลังเรียน ไฮสคูล มีพรสวรรค์ในการเล่นฮอคกี้น้ำแข็ง และ Ahn Soo Jung ลูกสาวซึ่งกำลังเรียนอยู่ต่างประเทศ อยู่มาวันนึง เมื่อธุรกิจเกิดล้มละลาย เพราะเพื่อนของเขาและรองประธาน ยักยอกเงินและหนีไป ทำให้ต้องระหกระเหินหนีเจ้าหนีไปอยู่บ้านน้องเมีย เรื่องรายวุ่นๆจึงเกิดขึ้น

Big
13. Big
ซี รี่ย์แนวกุ๊กกิ๊กชวนหัวชวนฮา ด้วยบร๊ะลานุภาพของ Miracle ทำให้หนุ่มเดิ้นวัยเก๋า กลายเป็นหนุ่มใหญ่วัยมะเขือเผาชั่วพริบตา ซีรี่ย์เรื่อง Big นี้ เล่าถึงคังคยองจุนเด็กหนุ่มวัย 18 ปี หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ วิญญาณได้เข้าไปสิงอยู่ในร่างของคุณหมออายุ 30 ปี ชื่อ ซอยุนเจ (กงยู) ด้วยความต่างวัยและต่างความคิด เรื่องราวชีวิตวุ่นๆ จึงบังเกิด ทั้งเรื่องความรักของครูสาว “บลิงค์ บลิงค์” กิลดารัน (Lee Min Jung) และความรักของเด็กสาว จางมารี (Bae Suzy) เรื่องนี้สนุกดีคะ ฮาๆดี ลองดูนะคะ


Nail Shop Paris
14. Nail Shop Paris
เป็น เรื่องราวที่เกิดขึ้นในร้านทำเล็บ “NailShop Paris” ที่มีแต่หนุ่มหล่อหน้าใสเป็นช่างทำเล็บให้กับสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ได้ใจละลายกันถ้วนหน้า จนกลายเป็นร้านทำเล็บชื่อดังของย่านนั้น และเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้น เมื่อนักเขียนสาวสวย ชื่อ ฮงยอจู  ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามาทำงานในร้านเพ้นท์เล็บ เพื่อนำเรื่องราวต่างๆ ของหนุ่มหล่อในร้าน ไปเขียนเป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาจากชีวิตจริง หลังจากเธอโดนกล่าวหาว่าเธอไปก๊อปผลงานคนอื่น เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไรติดตามได้ใน NailShop Paris ค่ะ นักแสดงสวยหล่อทุกคน เพลินตามาก


Oohlala Couple
15. Ohlala Couple
ซีรีย์เกาหลี Ohlala Couple คำสัญญาจากชาติที่แล้วของทั้งคู่ แม้จะตายจากขอให้ชาติหน้าได้เกิดมาเป็นสามีภรรยากัน และมีชีวิตอย่างมีความสุข ปัจจุบันทั้งคู่ได้มาเป็นสามีภรรยากันอีกครั้ง จากตามคำขอในชาติที่แล้ว โยอ๊ก Yeo Ok (รับบทโดย Kim Jung Eun) กับ ซูนัม Soo Nam (รับบทโดย Shin Hyun Joon) กว่า 12 ปีที่ทั้งคู่ ที่แต่งงานกันมามีลูกชายด้วยกัน 1 คน ดูเหมือนว่าคำขอที่ให้ชีวิตมีความสุขจากชาติที่แล้วดูเหมือนจะพังทลายลง เมื่อโยอ๊ก ทนไม่ไหวกับการที่ตัวเองรู้สึกเหมือนแม่บ้านที่ต้องคอยรับใช้ทุกคนในบ้านมา ตลอดโดยไม่เคยปริปากบ่น และความอดทนของเธอได้หมดลงเมื่อโยอ๊กจับได้ว่าสามีเธอ ซูนัมก็นอกใจเธอ เธอจึงตัดสินใจขอหย่า เมื่อทั้งคู่หย่ากัน ตอนกำลังจะกลับ ซูนัม พลาดตกบันได จนต้องนำส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางไปโรงพยาบาล รถโรงพยาบาลเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ทำให้ทั้งคู่สลับร่างกัน เมื่อร่าง ของซูนัมฟื้นขึ้นมา โยอ๊กต้องตกใจเมื่อตัวเองอยู่ในร่างของซูนัม และเมื่อ ซูนัมฟิ้นขึ้นมาในร่าง โยอ๊ก เรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น 


Full House - สะดุดรักที่พักใจ
16. Full House
ฮันจีอุน ผู้มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง แต่ด้วยความไว้ใจที่มีต่อเพื่อน จึงทำให้เธอต้องเสียบ้าน Full House ที่รักมากที่สุดไปให้กับ ลียองเจ ซูเปอร์ สตาร์ชื่อดังที่มีสาวๆ ตามกรี๊ดมากที่สุด และแล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อจีอุนต้องการบ้านคืน เธอยอมตกลงทำงานบ้านให้ยองเจเพื่อแลกกับกรรมสิทธิ์ในบ้านหลังนี้คืนมา เรื่องราวน่าจะจบลงเพียงเท่านั้น ถ้าไม่เป็นเพราะยองเจไปหลงรัก คังฮีวอน เพื่อนสมัยเด็ก แต่เธอกลับไม่สนใจใยดีตอบรักเขาเลย ยองเจจึงประชดด้วยการทำสัญญาคืนบ้านให้กับจีอุนเสีย ดดยมีข้อแม้เพียงถ้าเธอยอมแต่งงานกับเขา เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะนำความอบอุ่นมาสู่คนทั้งสอง แต่กลับต้องวุ่นวายสุดแสนชุลมุน ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นภายในบ้านหลังนี้ บ้านที่ชื่อ Full House เหตุการณ์จะดำเนินไปอย่างไร ทั้งเขาและเธอจะลงเอยด้วยดีหรือไม่


I Do I Do - อุบัติรักกับดักหัวใจ ซีรีย์เกาหลีสนุก
17. I Do I Do
I Do I Do - อุบัติรักกับดักหัวใจ เรื่องราวของ ฮวางจีอัน (รับบทโดย คิมซอนอา) หญิงสาววัย 30 ผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานของเธอ และกำลังมีอนาคตที่สดใสรอเธออยู่ข้างหน้า เธอเป็นสาวสวย มั่นใจ รักการแต่งตัว จัดเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงเลยทีเดียว เธอทำงานในบริษัทออกแบบและผลิตรองเท้า กระทั่งวันหนึ่งอุบัติเหตุรักก็เกิดขึ้น เธอได้พบกับ พัคแทคัง (รับบทโดย อีจางอู) ชายหนุ่มผู้ซึ่งผลิตรองเท้าปลอมและพร้อมที่จะวิ่งหนีทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจบุกจับตัว และในคืนเดียวกันนั้นเองเธอและเขามีสัมพันธ์กันโดยไม่ได้ตั้งใจ เหตุการณ์ผิดพลาดจึงเริ่มต้นขึ้น... ชีวิตและอาชีพของเธอได้ถูกโยนลงสู่ความสับสนวุ่นวายอีกครั้งเมื่อเธอได้รู้ ว่าเธอได้อุ้มท้องลูกของเขา เธอจะทำอย่างไรดีกับสถานการณ์เช่นนี้ อีกทั้งยังมี ยอมนาริ (รับบทโดย อิมซูฮยาง) คู่แข่งทางธุรกิจที่แข็งแกร่งที่สุดและพร้อมที่จะโค่นล้มเธอได้ทุกเมื่อ รวมถึงเธอยังต้องมาพบกับ โจอึนซอง (รับบทโดย พัคกอนฮยอง) อดีตรักของเธอที่ได้กลายมาเป็นหมอสูตินรีเวชของเธอเอง เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร I Do, I Do - อุบัติรักกับดักหัวใจ ได้เลยจ๊ะ

You're beautiful ซีีรีย์เกาหลีตลก สนุก
18. YOU ‘RE BEAUTIFUL
ซีรีย์ที่โด่งดังสุดๆ ที่เป็นที่มาของหมูกระต่าย ซึ่งคิดว่าใครหลายๆคน คงได้รับเป็นของขวัญกันมาแล้ว ซีรีย์ “YOU ‘RE BEAUTIFUL” หล่อน่ารัก กับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี ที่นำเสนอเรื่องราววุ่นๆ ของ วงดนตรีบอยแบนด์ยอดนิยม A.N.JELL ที่ มีสมาชิกของวงประกอบด้วย ฮวัง แทคยอง หัวหน้าวงจอมเก๊ก สุดเท่ โก มีนัม นักร้องหนุ่มหน้าหวาน คัง ชินวู มือเบสมาดเท่ผู้อ่อนโยน เจเรมี่ มือกลองจอมทะเล้น สดใส ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ โก มีนัม ไม่สามารถไปร่วมแสดงกับวงในต่างประเทศได้ โก มีนยอ แฝดหญิงผู้น้อง จึงถูกร้องขอให้ปลอมตัวเป็นชายมารับหน้าที่แทน เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น


Sungkyunkwan Scandal - บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น
19.Sungkyunkwan Scandal
ใน ยุคสมัยโชซอน ซองยุนกวาน เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังแหล่งอบรมบัณฑิตผู้ซึ่งจะสำเร็จการศึกษาและออกมาเป็น ขุนนางรับใช้บ้านเมืองและประชาชน ซองยุนกวาน ได้จัดการสอบแข่งขันครั้งสำคัญเพื่อคัดเลือกนักศึกษาเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย คิม ยุนฮี สาวน้อยหน้าหวานผู้ตกยาก เธอเป็นคนเก่ง และเฉลียวฉลาด แต่ด้วยความจำเป็น เธอต้องปลอมเป็นชายเพื่อรับจ้างสอบในครั้งนี้ เพราะเธอต้องหาเงินเลี้ยงแม่ และ คิม ยุนชิก น้องชายที่มีร่างกาย...ไม่ค่อยแข็งแรงเจ็บป่วยตลอดเวลา อยู่มาวันหนึ่ง เกิดของหายใน ซองยุนกวาน โดยถูกจัดฉากให้เป็นฝีมือ ของ คิม ยุนชิก พระราชาจึงให้คดีนี้เป็นหัวข้อของการสอบ โดยให้แบ่งฝ่ายการสอบสวนสืบหาความจริง โดยให้นักศึกษาทดลองเป็นข้าราชการฝึกหัด เพื่อให้เห็นถึงชีวิตของข้าราชการจริง ๆ และเพื่อสืบสวนหาต้นตอใหญ่ของปัญหาทั้งหมด พวกเขาจะสามารถพิสูจน์ความจริงว่า คิม ยุนชิก เป็นผู้บริสุทธิ์ได้หรือไม่ ตัวตนที่แท้จริงของ คิม ยุนชิก จะเปิดเผยได้อย่างไร แล้วความรักของทั้ง 3 คนจะลงเอยด้วยความสุขหรือไม่ ติดตามความสนุกสุดประทับใจได้ใน Sungkyunkwan Scandal - บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น ได้เลยนะคะ

ซีรีย์เกาหลี Pasta
20.
Pasta อร่อยรัก รสพาสต้าPasta เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความฝันและความสำเร็จของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการอยากจะเป็นเชฟที่ภัตตาคาร Mamma Mia โซยูคยูง เริ่มอาชีพของเธอเป็นผู้ช่วยอันดับ 3 ของภัตตคาร Mamma Mia เธอได้พยายามตั้งใจทำงานจนท้ายสุดเธอก็ได้เป็นเชฟ
ชอยฮยอนวุคป็นเชฟ อันดับหนึ่งที่ภัตตาคาร Mamma Mia เขาได้ศึกษาวิธีการปรุงอาหารมาจากประเทศอิตาลี และเริ่มจากการเป็นผู้ช่วยเชฟที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ Sicily ฮยอนวุคได้ ลงเอยด้วยการมาเป็นเชฟมือหนึ่งที่ขึ้นชื่อในประเทศเกาหลี เรื่องราวของพวกเขาต้องประสบอะไรบ้าง ถึงทำให้ได้มาลงเอยด้วยดีเช่นนี้ ต้องคอยติดตามชมจากละครนะจ๊ะ

ี้
สำหรับเรืองนี้ก็ถือได้ว่าเป็น ซีรีย์ที่เกี่ยวกับอาหารที่ติดอันดับในใจแม่ค้าเลยค่ะ ดูเพลินตามา คู่พระนางก็กัดกัน เอ้ยยย ทะเลาะกันได้อย่างน่ารักดี น่ารักกุ๊กกิ๊ก ตัวละครอื่นๆก็หล่อๆกันทุกคน (ประเด็นหลักสินะ)  เป็นซีรีย์ที่น่าดูสำหรับคนรักการทำอาหารอีกซีรีย์หนึ่ง ดูจบแล้วอยากเป็นเชฟขึ้นมาทันที 555+ถ้าใครชอบแนวพระเอกเหวี่ยงๆ คุณจะบรรลุกับเรื่องนี้ค่ะ โหด ฮา


แนะนำซีรีย์เกาหลีสนุก ตลก City Hall
21.City hall
“City Hall” เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่เกี่ยวกับการเมืองประเภทโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างนายกเทศมนตรีสาวกับข้าราชการหนุ่มชั้นสูง โจกุ๊ก เป็นเจ้าหน้าที่ราชการที่ฉลาดล้ำเลิศเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ เขาสอบบรรจุผ่านเข้ารับราชการด้วยเวลาที่รวดเร็วมาก แต่การเป็นรองนายก เทศมนตรีไม่เพียงพอสำหรับเขา เพราะเขาฝันที่จะเป็นประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ ซึ่งควรเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับเขา แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกส่งให้เป็นรองนายกเทศมนตรีจังหวัดเล็กๆ ที่เมืองอินจู ซี่งเป็นที่ที่ ชินมิแร ทำงานอยู่ ทำให้ทั้งสองคนต้องมาเจอกัน เรื่องราวบทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีย์ City Hall นะจ๊ะ

The Master Sun

22.The Master's sun
  ยิ่งตอนจบกุ๊กกิ๊ก ฟินนนนกระจาย

เป็น เรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ กับชายหนุ่มที่พยายามจะปกป้องเธอ ละครเรื่องนี้จัดอยู่ในหมวดโรแมนติกปนสยองขวัญ เรื่องนี้ได้พระเอก โซจีซบ มารับบทเป็น ชูจุงวอน ประธานบริษัท ขี้เหนียว โลภมาก และหลงตัวเอง ซึ่งวัดค่ามิตรภาพกับทุกคนด้วยเงิน ในขณะที่ แทกงชิล (รับบทโดย กงฮโยจิน) เป็นเลขาที่จมอยู่ในความเศร้าและมองเห็นวิญญาณได้หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ และนั่นทำให้เธอกลายเป็นโรคนอนไม่หลับ เธอใช้ชีวิตอย่างสันโดษและปิดตัวเองเพราะสิ่งที่เธอเป็น
เรื่อง นี้เริ่ม ต้นจากการที่คนหลายๆมาเจอกัน คนหนึ่งเห็นและได้ยินสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น ส่วนอีกคนกลับมองเห็นและรับรู้แค่สิ่งที่เขาต้องการ และเมื่อทั้งคู่เจอกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร
แนะนำค่ะ สนุก ตลก หลอน โรแมนติก
23.Smile youแนะนำซีรีย์เกาหลีตลก สนุก  Smile, You คุณหนูตกอับกับนายกระจอก

โซจูงอิน เป็นลูกสาวคนที่สองของครอบครัวที่มีปัญหาเรื่องการเงิน เธอจึงถูก ลีฮันเซ สามีของเธอทิ้งหลังจากเพียงเพิ่งเสร็จงานแต่งงาน เพราะครอบครัวของเขารู้ความลับเกี่ยวกับฐานะของครอบครัวของเธอ และครอบครัวเธอต้องย้ายไปอยู่รวมกับครอบครัวของคนขับรถของครอบครัวเธอ พวกคนรวยและลูกสาวที่ถูกตามใจจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตของพวก เขามาเป็นสามัญชน สนุกละคะคูณณณณ
ถ้า ใครกำลังมองหาซีรีย์เกาหลีที่พระเอก-นางเอกหน้าตาดี รักกันได้น่ารักน่าเอ็นดู บรรยากาศของเรื่องตลกเฮฮาเป็นคอมเมดี้ได้ใจ อบอุ่นโรแมนติก ทั้งในเรื่องความรักหนุ่มสาว และความรักครอบครัว สอดแทรกสาระดีๆ ต่อวิถีการดำเนินชีวิต
รับเรื่องนี้ได้เลยค่ะ รับประกันความสนุก


Queen Inhyun's Man
24.Queen Inhyun's Man (คล้ายๆ Rooftop Prince ค่ะ  น่ารักกุ๊กกิ๊กฟินมาก)
เรื่อง ราวของพระมเหสีอินฮยอน ( Yoo In Na ) ซึ่งถูกพระสนมจางฮีบินโค่นล้มอำนาจ และถูกตามฆ่า แต่ได้รับการช่วยเหลือจากบัณฑิตหนุ่มชื่อ คิมบุงโด ( Ji Hyun Woo )และเขาได้พยายามช่วยเหลือให้พระมเหสีอินฮยอนคืนสู่ตำแหน่ง พระสนมจางฮีบินจึงสั่งฆ่าเขาด้วย แต่นางข้ารับใช้ได้ช่วยเหลือเขาไว้และได้มอบเครื่องรางชิ้นหนึ่งให้กับเขา ซึ่งเครื่องรางชิ้นนี้กลับกลายเป็นสิ่งที่พาเขามายังยุคปัจจุบัน และได้พบกับชอยฮีจิน นักแสดงหญิงโนเนมซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับพระมเหสีอินฮยอนและกำลังจะไปแคสติ้งใน บทของพระมเหสีอินฮยอนอีกด้วย พรหมลิขิตทำให้ทั้งสองได้พบกันและรักกัน มาลุ้นกันว่าความรักข้ามภพนี้จะลงเอยยังไงนะคะ


A Gentleman's Dignity
25. A Gentleman’s Dignity
(F4เวอร์ชั่นหนุ่มใหญ่)
ละครตลกเบาสมองที่ได้พระเอกสุดฮอตในอดีต จางดองกัน (Jang Dong Gun) กลับมารับบทสถาปนิกหนุ่มปากร้าย คิมโดจิน ที่จะมาปะทะคารมกับอาจารย์สาวจอมเฮี้ยบ ซออีซู (คิมฮานึล) ซีรีย์เกาหลีเรื่อง A Gentleman’s Dignity เป็น เรื่องราวการใช้ชีวิตของหนุ่ม (เกือบ)โสดวัย 40 ทั้งสี่คน ที่ผ่านความรัก ความสำเร็จ และความล้มเหลวในชีวิต ทั้งสี่หนุ่มใหญ่วัย 40 เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยวัยเรียน เมื่อแยกตัวมาคนเดียว เขาจะเป็นผู้ใหญ่ดูมาดนุ่มภูมิฐาน แต่พอมารวมตัวกัน จะกลายเป็นความสนุกสนามฮาเฮเหมือนเมื่อครั้งพวกเขายังเด็กๆ แต่อยู่ๆ มีเหตุการณ์ชวนฝันร้าย ให้ 4 หนุ่มใหญ่ต้องขวัญผวา เมื่อหนุ่มน้อยโคลิน (อีจงฮยอน CNBlue) โผล่มา แล้วบอกว่า “หนึ่งใน 4 คนนี้คือพ่อของเขา“ ติดตามความสนุก ฮา ฮาได้ในซีรีย์ Gentleman is Dignity ได้นะคะ
scent of a woman แนะนำซีรีย์เกาหลีสนุก
26. Scent of a womanเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ลียอนเจ เธอทำงานที่บริษัทไกด์นําเที่ยวมานานมาก แต่ตำแหน่งของเธอยังย่ำต๊อกอยู่กับที่มา 10 ปี ด้วยความเป็นยัยเปิ่นจอมเฉิ่มเธอมักจะทำงานสะเพร่าผิดพลาดและโดนกลั่นแกล้ง อยู่ประจำ เธอเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยและเข้าโรงพยาบาล แต่พอตรวจร่างกายกับพบว่าเธอเป็นมะเร็ง หมอวินิจฉัยว่าเธออยู่ได้อีกประมาณ 6 เดือน เธอได้ลาออกจากบริษัทและใช้ชีวิตที่เหลือของเธอแบบสุดเหวี่ยง
เรื่องนี้สนุกมากค่ะ บทดีมาก มีครบรส ทั้งตลก เศร้า ซึ้ง เสียดสี กลมกล่อมประทับใจ
ใครที่ชอบซีรี่ส์แนวซึ้งๆ ตราตรึงใจ เช่น Thank You ก็แนะนำเลยค่ะ ดูจบแล้วจะได้ความรู้สึกเดียวกัน


Reply 1997
27. Reply 1997

ซิ ทคอมเกี่ยวกับวงการบันเทิงในปี 1990 เรื่องราวเล่าถึงสาวม.ปลาย Seong Si Won (Jung Eun Ji) กับเพื่อนของเธอ 5 คนที่ปลื้มบอยแบนด์ H.O.T.
เนื้อหา ของละครกล่าวถึงเรื่องราวของเพื่อนเก่า 6 คนที่เคยสนิทกันเมื่อครั้งยังเรียนชั้นมัธยมที่เมืองปูซาน พวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่นปี 2012 ที่กรุงโซล และมีคู่หนึ่งประกาศในงานเลี้ยงรุ่นว่ากำลังจะแต่งงานกัน  ทำให้มีการรำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม โดยละครจะนำเสนอแบบตัดกลับไปมาระหว่างเหตุการณ์ปัจจุบันที่ตัวละครต่างก็ อยู่ในวัย 33 ปี สลับกับการบอกเล่าเรื่องราวในอดีตสมัยที่ทุกคนอายุ 18 ปี และเป็นยุคเริ่มต้นของกระแสคลั่งไคล้เคป๊อป โดยในยุคนั้นบอยแบนด์รุ่นแรกอย่างวง H.O.T (มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ มูน ฮีจุน, ชาง อูฮยอก, คังทา, โทนี่ อัน และลี แจวอน) และวง Sechs Kies (หรือ  6kies  ซึ่งมีสมาชิก 6 คน ได้แก่ อึน จึวอน, ลี แจจิน,  คิม เจด็อก, คัง ซองฮุน, โค จียอง และชาง ซูวอน) สนุกค่ะแนะนำ

แนะนำซีรีย์เกาหลีตลก สนุก Playfull Kiss
28.Playful kiss

ซีรี่ส์เกาหลี Playful Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักเกาหลี เรื่องมาจากการ์ตูนยอดนิยมญี่ปุ่น “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” โอฮานิที่เป็นนักเรียนซุ่มซ่ามไปตกหลุมรักหนุ่มเพอร์เฟ็คที่เป็นอัจฉริยะ อย่างเบ็คซึงโจ อย่างไรก็ตามเบ็คซึงโจปฏิเสธความรักของเธอต่อหน้าผู้คน ทำให้เธออับอายขายหน้า หลังจากนั้นเธอย้ายเข้าบ้านใหม่พร้อมกับพ่อของเธอ แต่จู่ๆ บ้านของเธอเกิดถล่มลงมา ทำให้เธอและพ่อต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านเพื่อนเก่าของพ่อเธอ แล้วกลับกลายเป็นว่าเบคซึงโจเป็นลูกชายของเพื่อนของพ่อเธอ ซึ่งทำให้โอฮานิมีโอกาสใกล้ชิดเขามากยิ่งขึ้น โอฮานิจะสามารถละลายน้ำแข็งในใจเบคซึงโฮที่ไม่เคยใส่ใจกับเรื่องใดๆ ได้หรือไม่
Playful Kiss ซีรีย์เกาหลีเรื่องเยี่ยมอีกเรื่องที่คุณต้องไม่พลาด


แนะนำซีรีย์เกาหลีตลก สนุก Coffee Prince
29. Coffee Prince
เรื่อง ราวของ ครอบครัวที่ เคยมีฐานะดี โคอึนชัน แต่หลังจากที่พ่อของเธอตายไป แม่ของเธอยังคงชอบใช้จ่ายฟุ่มเพือยอยู่ ทำให้ทรัพย์สินร่อยหรอ จนกระทั่งเป็นหนี้ และเธอยังมีน้องสาวที่ต้องคอยดูแล โคอึนชัน ตัดสินใจทิ้งความรักสวยรักงาม เปลี่ยนภาพลักษณ์จากหญิงสาวแสนหวาน มาเป็นชายหนุ่มหน้าเด้ง เพื่อดูแลครอบครัวของเธอและหางานทำกันเป็นระวิง จากการที่เธอเคยมีความรู้ด้านเทควันโดมาก่อน ทำให้เธอมีลักษณะนิสัยห้าวๆ และพูดอะไรตรงไปตรงมา ส่วนทางด้าน ชเวฮันคยูล ( Choi Han Kyul) แต่ดูเหมือนว่าเค้าจะรู้จักผู้หญิงดีไปซะทุกเรื่อง แถมยังหลงตัวเองว่าหน้าตาดีอีกด้วยสิ เรื่องราวสนุกปนฮา ที่โด่งดังสุดๆในเมืองไทยอีก 1 เรื่องที่คุณต้องไม่พลาด

แนะนำซีรีย์เกาหลีตลก สนุก Flower Boy Next Door
30.Flower boy next door
เป็น เรื่องราวของหญิงสาว โกด็อคมี (ปาร์คชินเฮ) ที่ขังตัวเองอยู่แต่ในบ้านอย่างโดดเดี่ยว ได้แต่แอบมองโลกภายนอกอยู่ภายในบ้าน เหมือนกับราพันเชลที่ถูกกักขังอยู่บนหอคอย เฝ้ารอให้เจ้าชายพาออกไปจากหอคอย แต่โกด็อคมี ราพันเชลในยุค 2013 จะมีหนุ่มหล่อข้างบ้านคนไหนที่จะเป็นเจ้าชายพาเธอออกมาสู่โลกภายนอก ต้องตามมาลุ้นกันในซีรีย์จ้า


แนะนำซีรีย์เกาหลีตลก สนุก ซีรีย์เกาหลี Fantacy Couple
31.Fantasy Couple

ตัวละครเอกคือ แอนนา โจ ที่เป็นเหมือนปารีส ฮิลตันของเกาหลี เธอเป็นคนที่เป็นแบบฉบับของตนเอง ไม่เกรงใจใคร ไม่เคยพอใจอะไรทั้งสิ้น แต่จู่ๆ ก็ต้องมาสูญเสียความทรงจำไป ขณะที่เธอได้จ้างช่างจาง ชุลซูมาซ่อมเรือให้ และที่โรงพยาบาลนั่นเองที่ชุลซูได้รู้ข่าวว่าแอนนา โจความจำเสื่อม แต่ชุลซูจะต้องเลี้ยงดูหลานชายถึงสามคน เขาจำเป็นจะต้องมีพี่เลี้ยง เขาจึงฉวยโอกาสในการที่แอนนา โจความจำเสื่อม เขาจึงบอกกับเธอว่าเธอเป็นแฟนที่ย้ายมาอยู่ร่วมกับเขาและบอกว่าแอนนานั้น ชื่อ นา ซังชิลแทน เขาคิดไม่ถึงว่าความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองกลับเปลี่ยนมาเป็นความรักได้จริงๆ เรื่องราวความสนุกสนานจะเป็นเช่นไรต้องติดตามชม


แนะนำซีรีย์เกาหลีตลก สนุก My Name is Kim Sam Soon
32.My Name is Kim Sam Soon
ซี รีย์เรื่องเยี่ยม Kim Sam-soon อายุ 29 ปี ทั้งแก่ น้ำหนักเกิน และมีชื่อเชยสะบัด ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ เธอบังเอิญไปเห็นแฟนหนุ่มหิ้วสาวเข้าโรงแรม แทนที่จะทิ้งเขาซะ เธอกลับคุกเข่าอ้อนวอนและขอร้องไม่ให้เขาทิ้งเธอไป และเหมือนโชคชะตาเล่นตลก เธอไม่เพียงถูกแฟนขอเลิก กลับถูกไล่ออกจากงานภายในวันเดียวกันนั้นเอง เธอเสียใจมากจนผลุนผลันวิ่งเข้าห้องน้ำไป แต่มาพบว่าดันเป็นห้องน้ำชายซะนี่ ขณะกำลังฟูมฟายอยู่นั้น เธอพบกับ Jin-heon ซึ่งกลับคิดว่าเธอเป็นแม่สาวโรคจิต ทั้งสองแยกย้ายกันไปอย่างไม่ค่อยสวยนัก และไม่คิดว่าทางเดินของทั้งคู่จะวนกลับมาเจอกันอีกในไม่ช้า Sam-soon ไปสมัครเป็นกุ๊กทำขนมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ Jin-heon อีกครั้ง คราวนี้ ผมของเธอบังเอิญไปพันกับเข็มกลัดเนคไทของเขา ด้วยความรำคาญ Jin-heon รีบคว้ากรรไกรมาตัดฉับไปที่ผมของเธออย่างไม่ปราณีปราศรัย Sam-soon แก้แค้นด้วยการปาเค้กที่เธอทำมาเพื่อสัมภาษณ์ไปที่หน้าของเขา รสชาติของเค้กกลับเป็นที่ถูกอกถูกใจของเขา ทำให้เขาตัดสินใจจ้างเธอมาเป็นกุ๊กที่ร้านอาหาร Bon Appetit ทันที

7th Grade Civil Servant ซีรีย์เกาหลีสนุก
33. 7th Grade Civil Servant
ซีรี่ย์เกาหลี 7th Grade Civil Servant ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ฮอตฮิต “แฟนผมเป็น…สายลับ” ครั้งนี้นำมาสร้างเป็นละครแนวคอมเมดี้ ที่ได้ จูวอน (Joo Won) มาพลิกบทบาทเป็นหนุ่มจอมฮา และ Choi Kang Hee มารับบทเป็น คิมคยองจา สาวน้อยบ้านนอกที่มีความฝันอยากทำงานสถานีโทรทัศน์ แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ตกสะเก็ด จึงทำให้งานหายาก เมื่อไร้งานก็ไร้เงิน เธอจึงจำทนรับจ้างเพื่อนสนิทที่เปิดบริษัทจัดหาคู่ไปนัดบอดกับฮันพิลฮุน (Joo Won) ลูกชายเศรษฐีที่โดนแม่บังคับให้มีคู่ครอง เจอกันวันแรกก็ชะตาไม่ต้องกันซะงั้น กลายเป็นคู่กัดแทน แต่แล้วชะตาฟ้าลิขิตก็ดลให้ทั้งคู่ได้เจอกันอีก เมื่อต่างฝ่ายต่างมาสอบเข้า NIS เพื่อเป็นสายลับหน้าใหม่

ซีรีย์เกาหลี Pretty Boy ซับไทย
34.Pretty Man

Pretty Boy เป็นซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง Yebbeun Namja ของ ซอนคเยยัง ที่เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2009 เรื่องราวของสาวน้อยที่แสนธรรมดา กับหนุ่มหน้าสวยซึ่งเป็นที่หลงใหลของสาวๆ เรื่องย่อ ดกโกมาเต (Jang Geun Suk) ชายหนุ่มหน้าสวยที่ขโมยหัวใจหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จถึง 10 คน และคิมโบทง (IU) สาวน้อยธรรมดาที่หลงรักและเฝ้ามองแต่มาเตคนเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้


The Heirs
35. The Heirs
ซี รีย์เกาหลี The Heirs เป็นซีรีย์เกาหลีแนวใสๆที่ได้ดาราแม่เหล็กอย่างลีมินโฮและปาร์คชินเฮมาเป็น คู่พระนาง แถมยังได้ฟินกับดารานักร้องชื่อดังอีกคับคั่ง The Heirs เป็นเรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี รวมทั้งเรื่องราวของความรักและมิตรภาพของนักเรียนม.ปลาย Kim Tan (Lee Min Ho) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป เขาเป็นคนหยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่กลับหลงรัก Cha Eun Sang (Park Shin Hye) สาวน้อยธรรมดาที่เป็นเพียงลูกสาวแม่บ้านของครอบครัวเขา ซึ่งต้องมาชิงรักหักสวาทกับ Choi Young Do (Kim Woo Bin) ทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ แถม Kim Tan ยังต้องหนักใจกับเรื่องคู่หมั้น Rachel Yoo (Kim Ji Won) ทายาทโรงแรงสุดหรู สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้


ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013 เรือง You Who Came From the Stars
36. ซีรีย์เกาหลี You Who Came From the Stars ตำนาน พงศาวดารของยุคโชซอนได้บันทึกไว้ว่ามี UFO ซึ่งลักษณะคล้ายจานปรากฏบนฟากฟ้า เคลื่อนที่รวดเร็วดั่งลูกศร มีเสียงแผดดังและหายวับไปดุจเปลวเพลิง อนึ่งเดียวกับ โดมินจุน (Kim Soo Hyun) มนุษย์ ต่างดาวซึ่งมาอยู่บนโลกตั้งแต่สมัยโชซอนเมื่อ 400 ปีก่อน เขาอยู่ในร่างชายหนุ่มรูปลักษณ์สมบูรณ์แบบและเปี่ยมเสน่ห์ ทั้งมีความสามารถพิเศษในการมองเห็น การได้ยินและความเร็วที่เหนือมนุษย์ ถึง 7 เท่า เขาเหยียดหยันการดำรงอยู่ของมนุษย์ แต่กลับตกหลุมรัก ชอนซงอี (Jeon Ji Hyun) ดารา สาวซุปเปอร์สตาร์ผู้โด่งดัง แฟนคลับคิมซูฮยอนและจอนจีฮุน มาฟินกันสุดๆใน มนุษย์ต่างดาวกับสาวตัวร้าย You Who Came From the Stars นะคะ ฮามาก
คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013 เรือง Miss Korea
37.
ซีรีย์เกาหลี Miss Koreaละคร เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1997 และเป็นเรื่องเกี่ยวกับความล้มเหลวในบริษัทเครื่องสำอางที่พยายามที่จะ เปลี่ยนอดีตดาวโรงเรียนให้เป็นนางงามเกาหลี โอจียอง (Lee Yeon Hee) ในขณะที่คิมฮยองจุน (Lee Sun Gyun) เป็นลูกจ้างของ บริษัท เครื่องสำอางและจะนำไปสู่​​ความพยายามที่จะช่วยเปลี่ยนโอจียอง (Lee Yeon Hee) เพื่อช่วยบริษัทเครื่องสำอางค์ของเขา ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้จ้า
คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ




ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆและกูเกิลค่ะ


จะเข้ามาเพิ่มเติมเรื่อยๆนะ

No comments:

Post a Comment