Wednesday, March 5, 2014

แนะนำซีรีย์ฝรั่งสุดฮิตยอดนิยมที่คุณควรหามาดู !!!

สวัสดีค่ะ  ^^

หลังจากที่ได้แนะนำซีรีย์ไปหลายบทความแล้วนะคะ ก็มาเอาใจคอซีรีย์ฝรั่งฝั่งอเมริกากัน บ้าง แม่ค้าได้ทำการรีเสิร์จหาข้อมูลจากกูเกิ้ลว่าซีรีย์เรื่องไหนบ้างที่โดนใจ มหาชน และได้รับการยกย่องว่าเป็นซีรีย์ฝรั่งที่ดี สนุก น่าดู โดยไม่จำกัดประเภทนะคะ แต่ก็จะอธิบายเนื้อเรื่องย่อๆเอาไว้เป็นไกด์ให้ได้ทราบว่าซีรีย์นั้นเรื่อง แนวไหน ตลกหรือสืบสวน เอาหละเรามาดูกันเลยนะคะว่ามีเรื่องไหนบ้างที่มาแรงสุดๆ โดยไม่ได้จัดอันดับนะคะ


the walking dead season 4

เรียงตามใจไม่ได้ตามตัวอักษรหรืออะไรทั้งนั้นนะคะ มาดูกันเลย




Game of Thrones
ซี รีย์ฝรั่งฟอร์มยักษ์ สร้างจากนวนิยายชื่อดังของ George R. R. Martin, Game of Thrones เป็นเรื่องราวการทำศึกสงครามแย่งชิงบัลลังก์เพื่อปกครองดินแดนเวสเตอรอส ระหว่าง 7 ตระกูล ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างตระกูลเหล่านี้ อีกฟากหนึ่งทางตอนเหนือ ปีศาจโบราณได้ตื่นขึ้นท่ามกลางสงครามและการเมืองที่สับสน


Revolution
Revolution (เรฟโวลูชั่น) เมื่อโลกเกิดไร้ซึ่งพลังงาน ทุกอย่างดับลง ไฟฟ้าไม่สามารถใช้ได้ รวมทั้งเครื่องยนต์ทุกชนิด หลังจากผ่านไป 15 ปี ทุกคนบนโลกจึงต้องปรับตัวโดยไม่พึ่งพาพลังงานอีกต่อไป


Fringe
Fringe (ฟรินจ์) แนว Sci-Fi สืบสวน ไขคดีแปลกประหลาดที่ไม่สามารถอธิบายได้ ด้วยความร่วมมือของ FBI กับนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ดร.บิชอป ติดอันดับซีรีย์ฮิตยอดนิยม ต้องดู ขายดี สนุกมาก แนะนำค่ะ


House M.D.
House M.D. (ดร.เฮ้าส์) แนว Medical Drama ดร.เฮ้าส์ กับทีมแพทย์ของเขา จะต้องวินิจฉัยหาสาเหตุของโรคที่มีอาการแปลกประหลาย หากรู้สาเหตุก็จะสามารถรักษาได้ สนุก แนะนำค่ะ


Homeland
Homeland (โฮมแลนด์) ซีรีย์ที่ทุกคนรอคอยจาก Showtime, คนทั้งประเทศเห็นเขาเป็นฮีโร่ แต่เธอเห็นเขาเป็นภัยคุกคาม การันตีด้วยรางวัลมากมายค่ะ


The Walking Dead
The Walking Dead (เดอะ วอคกิ้ง เดด) ซีรีย์ซอมบี้แนวดราม่าแอคชั่นสุดสยองที่ฮิตที่สุดในอเมริกาในขณะนี้


Breaking Bad
วอ ลเตอร์ ไวท์ เป็นโรคมะเร็งปอดระยะที่ 3 เป็นจุดเริ่มต้นจนต้องผันชีวิตกลายมาเป็นอาชญากร แนะนำมากๆค่ะ  กวาดรางวัลมาแล้วทุกสถาบัน ถ้าไม่ดูจะเสียใจ !!!


How I Met Your Mother
ซีรีย์แนว Love Comedy เรื่องราวของ Ted ซึ่งเล่าย้อนอดีตให้ลูกทั้งสองฟังว่าเขาเจอแม่ของลูกๆได้อย่างไร ตลก เฮฮา วุ่นวายมากค่ะ


The Big Bang Theory
เรื่องราวสุดฮาของกลุ่มเด็กเนิร์ด แสนฉลาดทางวิชาการ ที่ปิ๊งสาวแต่เข้าสังคมไม่เป็น มาร่วมขบวนร่วมฮาไปกับพวกเค้านะคะ ใครเป็นสาวกสตาร์วอร์ส, สตาร์เทค ไม่ควรพลาด มุกมาเต็ม


Dexter
ซี รี่ย์ยอดฮิตติดอันดับขายดี เด็กซ์เตอร์ฆาตรกรต่อเนื่องโรคจิต ในคราบของผู้เชียวชาญวิเคราะห์รอยเลือดในกับกรมตำรวจ เขาจะเลือกฆ่าเฉพาะคนที่สมควรตายเท่านั้น เหยื่อของเขาส่วนใหญ่เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่กฏหมายไม่อาจจัดการได้ เด็กซ์เตอร์เป็นฆาตรกรต่อเนื่องที่ฉลาดมาก มีเทคนิคในการฆ่าที่โหดเหี้ยมไร้ความปราณี แต่หมดจด ไร้ร่องรอย หลักฐาน สนุกมาก แนะนำค่ะ


American Horror Story
บ้าน ที่เคยเกิดการฆาตกรรมหลายครั้งในอดีต พบกับความน่ากลัว สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เงื่อนปมบางอย่างเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ น่ากลัวคล้ายๆหนังเรื่อง The Conjuring


Grey's Anatomyซี รีย์ยอดฮิตยอดนิยมติดอันดับขายดี แนว Medical Drama เรื่องรักๆ การเอาตัวรอด ของแพทย์มือใหม่ แพทย์ฝึกหัด อาจารย์แพทย์ คนไข้ เหตุการณ์ในโรงพยาบาล สนุกมาก ต้องดู แนะนำค่ะ


Supernatural
เรื่องราวของพี่น้องตระกูลวินเชสเตอร์ที่ต้องเดินทาง เพื่อตามล่าสิ่งชั่วร้าย ภูติผีปีศาจตามตำนาน  พระเอกหล่อมากค่ะ คริ คริ


Chuck
ชัค หนุ่มเซียนคอมพิวเตอร์ ทำงานแผนกไอที ของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า มีเพื่อนเก่าสมัยเรียนเป็น CIA บังเอิญเพื่อนเก่าถูกหักหลังจากคนในองค์กรและส่งมอบภาระมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งภาระนั้นคือการ กำความลับทั้งหมดของ USA


Sherlock
เชอร์ล็อค โฮล์ม คนใหม่แห่งยุคศตวรรษที่ 21 ที่ฉลาดเป็นกรด นิสัยแปลกและโปรดปรานเรื่องฆาตกรรม เบเนดิกหล่อเนียบค่ะ คุณสาวๆไม่ควรพลาด


NCIS (Naval Criminal Investigative Service)
หน่วยสืบสวนของกองทัพเรือ สืบสวนคดีฆาตกรรมเกี่ยวกับพวกทหาร บางครั้งไปถึงผู้ก่อการร้าย สนุก แนะนำค่ะ


Arrow
มหาเศษฐีเพลย์บอย ความตายของเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ Arrow  สนุกมากๆค่ะ


CSI : Miami
แนวอาชญากรรม สืบสวน สืบคดี ฆาตกรรม แอ๊คชั่น ติดอันดับซีรีย์ฝรั่งยอดฮิต ขายดี น่าดูแนะนำค่ะ  วิวสวยด้วยค่ะ ชายหาด บิกินี่


CSI : New York
นักสืบคู่หู แม็ค เทย์เลอร์ และ สเตลล่า โบนาเซอรา นำทีมไขคดีปริศนาอาชญากรรม


Prison Break
Michael Scofield วิศวกรโยธาอนาคตไกลยอมติดคุกเพื่อเข้าไปช่วยพี่ชายของตนผู้กำลังโดนประหารชีวิตแหกคุกออกมา เป็นซีรีย์สุดฮิตและไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ


Boardwalk Empire
เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี ค.ศ.1920 ซึ่งเป็นช่วงเวลาทองของเหล่าแกงส์เตอร์ในแอตแลนติกซิตี้ แนวดราม่าแก๊งสเตอร์ โดยผู้สร้าง The Sopranos และยังมี Martin Scorsese มาดูแลตลอดงานอีกด้วย


Gossip Girl
ซีรีย์สุดฮิตในหมู่วัยรุ่น แนว Teen Drama เป็นเรื่องราวของนักเรียนไฮโซกลุ่มนึงในอัปเปอร์อีสไซด์ในกรุงนิวยอร์ค ด้วยความที่มันไฮโซจัด อิจฉากันไปอิจฉากันมา ปัญหาหลายอย่างมันก็ตามมา โดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆ สนุกมาก แนะนำค่ะ เป็นซีรีย์ที่เหมาะกับการฝึกภาษาด้วยค่ะ


FRIENDS
ซิ ทคอม (SitCom) ยอดนิยมตลอดกาลที่คุณต้องดู และคุณจะรักพวกเขาทั้ง 6 คน Friends เป็นเรื่องราวฮาๆ ของเพื่อน 6 คน ที่ชอบมาสังสรรค์นั่งจับกลุ่มคุยกันตรงเก้าอี้โซฟาร้านกาแฟ Central Perk คุยมันทุกเรื่อง ตั้งแต่ เรื่องชีวิต การมีแฟน และอื่นๆ อีกมากมาย
เป็นซีรีย์ที่เหมาะสำหรับฝึกภาษาอังฤษด้วยตัวเองนะคะ การพูดชัดมาก


New Girl
ซี รีย์ตลก เรื่องราวความสัมพันธ์ของหนึ่งสาว กับ สามหนุ่ม ที่ช่วยด้ามใจซึ่งกันและกันแบบฮาๆ ตามสไตล์ของแต่ละคน  นางเอกน่ารักค่ะ ^^ น้องซูอี้จาก 500 Days of Summer


The Mentalist
Patrick Jane ชายหนุ่มช่างสังเกตและมีความสามารถพิเศษในการสะกดจิตคน เข้ามารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับทีมสืบสวนของ CBI


Sons of Anarchy
(ซัน ส์ ออฟ อานาคี) ซีรีย์มาเฟียแก๊งค์มอเตอร์ไซค์ พี่น้องของชาวคลับชมรมคนรักมอเตอร์ไซค์ฮาเล่ย์ ซื้อขายอาวุธปืนเป็นหลัก รถฮาร์เล่ย์สวยๆ เยอะมากเลยค่ะ ผู้ชายเท่ทุกคน


Spartacus
สปาร์ตาคัส ทาสผู้ถูกบังคับให้ต่อสู้ในสนามประลองอันนองเลือดแห่งโรม จุดเด่นของซีรี่ส์เรื่องนี้ อยู่ที่ภาพกราฟฟิกที่สวยงามตระการตา ที่สำคัญติดเรท โป๊ระเบิด

Transporter
(ทรานซ์พอร์ทเตอร์) แฟรงค์ มาร์ติน ผู้ซึ่งเป็นนักส่งของ เขารับส่งของทุกอย่างทุกที่ เขาคืออดีตหน่วยรบพิเศษมือฉมัง (ใครเคยดูหนังจะทราบถึงความบู๊ของพระเอกนะคะ)

ซีรีย์ฝรั่ง Leverage ซับไทย
Leverage
อดีต นักสืบบริษัทประกันผู้ผิดหวังจากความยุติธรรมที่องค์กรมอบให้กับเขา ซึ่งเป็นสาเหตุให้ลูกชายต้องเสียชีวิตลง เขาจึงตัดสินใจลาออกจากบริษัท และรวบรวมสมัครพรรคพวก เพื่อปฏิบัติการต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมด้วยตัวเอง โดยไม่ยึดหลักกฎหมาย ถ้าใครชอบดูการจารกรรมแบบเทพๆคลิกซื้อได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง


Heroes
ซีรีย์แนวไซไฟ ยอดฮิตติดอันดับยอดนิยม ขายดี สนุกกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่แต่ละคนมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติต่างกันไป กระจายอยู่ทั่วทุกมุมโลก สนุกมาก แนะนำค่ะ


Desperate Housewives
(เด สเพอเรท เฮ้าส์ไวฟ์ส - สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว) ซีรีย์ยอดนิยม ขายดี ที่ต้องดู เรื่องราวของแม่บ้านในหมู่บ้าน วิสเทอเรีย เลน แต่ละครอบครัวก็มีปัญหาแตกต่างกันไป ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ซีรีย์เริ่มต้นจาการฆ่าตัวตายของแม่บ้านคนหนึ่ง ชื่อ แมรี่ แอลลิส สนุกมาก แนะนำค่ะ


Merlin
Merlin (เมอร์ลิน) การผจญภัยของพ่อมดน้อยเมอร์ลินในสมัยวัยรุ่น จุดเริ่มต้นของตำนานพ่อมดอันยิ่งใหญ่ แนวแฟนตาซีค่ะ สนุกมาก


24 Hours
(24 ชั่วโมง วันอันตราย) แนวแอ๊คชั่น, อาชญากรรม สืบสวน ลุ้นระทึกวินาทีต่อวินาที 1 ซีซั่น เท่ากับ 1 วัน สนุกมากค่ะ เป็นซีรีย์ที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ



Californication
(แคลลีฟอร์นิเคชั่น) นายนักเขียนเซียนใต้สะดือ ติดเรท 18+ เป็นซีรีย์ที่สะท้อนปัญหาในสังคมเมืองทุกวันนี้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน และปัญหาการเลิกราของคู่ครอง


Criminal Minds(คริ มินอล มายด์ส) หน่วยงานพิเศษใน FBI ที่จับฆาตรกรโดยการวิเคราะห์จิตใจ และเบื้องลึกแห่งความคิดของฆาตกร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ทันการวางแผน และความรู้สึกนึกคิดของคนร้าย สนุกมาก แนะนำค่ะ


Luther
จอห์น ลูเธอร์ หัวหน้าหน่วยอาชญากรรม ผู้มีความฉลาดหลักแหลมและทุ่มเทให้กับคดีอย่างมาก เขาหมกมุ่นและกัดไม่ปล่อย


White Collar
(ไวท์ คอลล่า) นีล คาล์ฟีร์ อาชญากรขั้นเทพ ต้องมาช่วย FBI จับอาชกรรายอื่น เพื่อแลกกับการไม่ต้องเข้าคุก สนุกค่ะ แนะนำ

ซีรีย์ฝรั่ง Misfits Misfists
Misfits เป็นเรื่องของเด็กวัยรุ่น 5 คนที่ไปก่อเรื่องเดือดร้อนให้ชาวบ้านจนต้องมาทำงานรับใช้สังคมที่ Community Centre และวันแรกของการเริ่มงานของพวกเขาก็เกิดมีกลุ่มเมฆคลึมขนาดใหญ่เกิดปรากฏ ขึ้นและพวกเขาทั้ง 5 ก็โดนฟ้าฝ่าเขาอย่างจัง แต่ก็รอดมาได้อย่างปราฏิหารณ์ หลังจากเหตุการวันนั้นก็เกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นกับแต่ล่ะคนในกลุ่ม


ซีรีย์ Downton Abbey
Downton Abbey
ซี รีย์ฝั่งอังกฤษแนวพีเรียด เป็นเรื่องเกี่ยวกับคฤหาสน์ Downton Abbey ซึ่งครอบครัว Crowley เป็นเจ้าของ เนื้อเรื่องดราม่าเข้มข้นแนวบ้านทรายทองแต่สนุกว่ามากค่ะ ขนาดภรรยาโอบาม่ายังติดเรื่องนี้มากๆ ชาวพันทิพคอนเฟิร์มว่าสนุกจริง


ซีรีย์ Banshee
Banshee
ซีรย์ แนวบู้แอคชั่น เรื่องราวอดีตนักโทษหัวขโมยฝีมือเยี่ยม สวมรอยเป็นนายอำเภอที่ถูกฆ่าตายระหว่างเดินทางมารับตำแหน่งที่เมือง Banshee ในรัฐเพนซิลวาเนีย เขายังคงดำเนินการทางอาชญากรรมต่อไป แม้จะถูกไล่ล่าจากแก๊งมาเฟียที่เขาหักหลังเมื่อ 15 ปีก่อน

แนะนำค่ะ สนุกมาก

No comments:

Post a Comment