Wednesday, March 5, 2014

แนะนำซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2013 เรืองไหนน่าดูเรื่องไหนสนุกมาอ่านกันจ้า


สวัสดีค่ะ
วันนี้เอาข้อมูลซีรีย์เกาหลีใหม่ ปี 2013 มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ เพื่อที่บางคนอาจจะตามดูไม่ทันพลาดไป เอาเรื่องสั้นย่อๆมาให้ได้อ่านกัน ไปดูกันเลยว่า ซีรีย์เกาหลี 2013 มีเรื่องอะไรกันบ้าง

เพิ่มเติมค่ะ เอาผลรางวัล 10 อันดับซีรีย์เกาหลีสุดฮิตในปี 2013 มาฝากค่ะ

10 อันดับซีรีย์เกาหลีสุดฮิตประจำปี 2013

1.The Heirs คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
2.The Master's Sun คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
3. I Hear Your Voice คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
4. Jang Ok Jung คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
5. Good Doctor คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
6. Gu Family Book คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
7. Secret คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
8. I Miss You คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
9. School 2013 คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
10. Flower Boy Next Door คลิ๊กเพื่อดูเรื่องย่อ
เพิ่มเติมเรื่อง You Who Came From The Stars เข้ามาอีกเรื่องค่ะ

ซีรีย์เกาหลี
7th Grade Civil Servant

7th Grade Civil Servant
ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ฮอตฮิต “แฟนผมเป็น…สายลับ” ครั้งนี้นำมาสร้างเป็นละครแนวคอมเมดี้ ที่ได้ จูวอน (Joo Won) มาพลิกบทบาทเป็นหนุ่มจอมฮา และ Choi Kang Hee มารับบทเป็น คิมคยองจา สาวน้อยบ้านนอกที่มีความฝันอยากทำงานสถานีโทรทัศน์ แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ตกสะเก็ด จึงทำให้งานหายาก เมื่อไร้งานก็ไร้เงิน เธอจึงจำทนรับจ้างเพื่อนสนิทที่เปิดบริษัทจัดหาคู่ไปนัดบอดกับฮันพิลฮุน (Joo Won) ลูก ชายเศรษฐีที่โดนแม่บังคับให้มีคู่ครอง เจอกันวันแรกก็ชะตาไม่ต้องกันซะงั้น กลายเป็นคู่กัดแทน แต่แล้วชะตาฟ้าลิขิตก็ดลให้ทั้งคู่ได้เจอกันอีก เมื่อต่างฝ่ายต่างมาสอบเข้า NIS เพื่อเป็นสายลับหน้าใหม่ เรื่องราวบ๊องๆฮาๆของคู่รักคู่กัดคู่นี้จะทำคุณท้องแข็งขนาดไหนก็ไปตามหามา รับชมกันได้จ๊ะ สนุกสนานแน่นอนรับรอง !!!


ซีรีย์เกาหลี That Winter, The Wind Blows
เป็นซีรี่ย์แนว เมโลดราม่า ที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจท่านผู้ชมอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ เป็นการกลับมาของคู่พระนางอย่างโจ อินซอง และ ซอง เฮเคียว พร้อมกับคู่รองอย่าง คิมบอม และ จอง อึนจี (A pink)  มีหรือที่เหล่าแฟนคลับจะพลาดรับชม That Winter, The Wind Blows เป็นเรื่องราวของโอยอง (ซองเฮเคียว) หญิงสาวทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างอ้างว้าง โดดเดี่ยว เพราะบิดามารดาของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ และเธอต้องกลายเป็นคนตาบอด ในขณะเดียวกัน โอซู (โจอินซอง)หนุ่ม หล่อเจ้าสำราญนักพนันตัวยง ที่ใช้ชีวิตอย่างไร้ค่าหลังจากโดนพ่อแม่ทอดทิ้งในวัยเด็ก เขาก่อหนี้ก่อสินมากมาย จึงคิดเข้าหาและหลอกเอาเงินจากโอยองไปใช้หนี้ แต่เมื่อเขาได้ใกล้ชิดกับเธอ เขาจึงเริ่มหลงรักเธอขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรถ้าเธอรู้เรื่องจริงขึ้นมา ติดตามเรื่องราวความซาบซึ้งประทับใจได้พร้อมเพลงประกอบเพราะจาก แทยอน SNSD กันได้เลยนะคะ


ซีรีย์เกาหลี Queen of Ambition
เมื่อ ความรักมาพร้อมกับความปรารถนาอันแรงกล้า จึงเป็นที่มาของการคิดคดทรยศ หักหลัง จนบางครั้ง ถึงกับต้องทำลายบุคคลที่ตนรักไปโดยปริยาย ละครแนวเมโลดราม่า มาสะกดคนดูด้วยนักแสดงสุดยอดฝีมือ Soo Ae ที่เรียกน้ำตาคนดูมาแล้วหลายเรื่อง และ Kwon Sang Woo มารับบทพระเอกของเรื่อง ร่วมด้วย U-Know Yunhoที่เหล่าแฟนคลับพลาดไม่ได้ Queen of Ambition หรือ Yawang เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ ดาเฮ (Soo Ae)  ที่ต้องการสลัดความยากจนข้นแค้น และมีเป้าหมายอยากเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ฮารยู ( Kwon Sang Woo) ผู้ชายแสนดี และ เบ็คโดฮุน (U-Know Yunho) ผู้ที่ตกหลุมรักเธอ ความรักของคนทั้งสามจะสมหวังหรือไม่ ลงเอยเช่นไร เชิญติดตามกันได้จ๊ะ

ซีรีย์เกาหลี Advertising Genius Lee Tae Baek

เป็นซีรีย์เกี่ยวกับชีวิตและความรักของคนในวงการโฆษณา ทั้ง เบื้อง หน้าเบื้องหลังที่กว่าจะมาเป็นชิ้นงานโลดแล่นสู่สายตาประชาชน ต้องผ่านไอเดีย วาทศิลป์ และไหวพริบปฏิภาณ จนกลายเป็นผลงานอันล้ำค่าจากนักโฆษณาสุดล้ำเลิศ Advertising Genius Lee Tae Baek เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม อีแทเบค เรียนจบแค่ชั้นมัธยมปลาย แต่เขามีฝีมือด้านการวาดภาพ และได้ย้ายมาอยู่กรุงโซลเพื่อทำงานติดป้ายโฆษณา แต่เขามีความฝันที่อยากจะเป็นสุดยอดนักโฆษณา ถึงแม้ว่าจะมีขวากหนามอยู่มากมาย ต้องชิงไหวพริบกับสุดยอดผู้บริหารทีมครีเอทีฟ เอ็ดดี้คัง และยังต้องเจอแฟนเก่าที่ทิ้งเขาไปเพื่อหาความก้าวหน้าและเป็นผู้บริหารของบริษัทโฆษณาอีกด้วย เป็นซีรีย์ที่สร้างแรงบันดาลใจในอาชีพการงานได้อย่างดีเลยค่ะ แนะนำสำหรับคนหมดไฟในงานที่ทำอยู่ ^^ สู้ๆนะคะ


ซีรีย์เกาหลี IRIS 2 /นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ภาค 2

กลับมาอีกครั้งกับซีรีย์ฟอร์มยักษ์ ไม่มีกั๊กจัดเต็มฉากบู๊ ขนทัพนักแสดงชั้นแนวหน้ามาประชันฝีมือกันแบบไม่มีใครยอมใคร หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามใน ซีรีย์ Iris นักฆ่าล่าหัวใจเธอ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ตอนนี้มาถึงภาคต่อ IRIS 2 เนื้อเรื่องจะเปิดเผยถึงการตายอย่างปริศนาของฮยอนจุน และบุคคลลึกลับทึ่คอยบงการอยู่เบื้องหลังเบ็คซัน ซึ่งอยู่ในองค์กรลับชื่อว่า IRIS ภาคนี้ได้ จาง ฮยอค (Jang Hyuk) รับบทเป็น ยูกอน หัวหน้าทีม NSS และ ลี ดาเฮ (Lee Da Hae) รับบทเป็น จีซูยอน นักกีฬายิงปืนเหรียญทองโอลิมปิก ที่ผันตัวเองมาเป็นสายลับ พลซุ่มยิง (Sniper) และเอาใจวัยรุ่นด้วย K-Pop อย่าง Yoon Doo Joon แห่งวง BEAST/B2ST, Lee Joon แห่ง MBLAQ และนักแสดงชั้นนำอีกเพียบ


ซีรีย์เกาหลี Incarnation of Money
ซีรีย์เกาหลี Incarnation of Money เป็นซีรีย์เกี่ยวกับกฎหมายและเงิน อารมณ์และความรัก ซึ่งเงินตรามักจะอยู่เหนือความถูกต้อง อารมณ์มักจะอยู่เหนือเหตุผล ถ้าจิตใจโดนครอบงำด้วยอำนาจแห่งความโลภและกิเลสตัณหา ทำให้คนเราทำในสิ่งที่คาดไม่ถึงได้ ”Incarnation of Money” เป็นเรื่องราวของหญิงสาว บ๊อกเจอิน (ฮวังจองอึน) ลูกสาวของผู้ให้เงินกู้เงินนอกระบบ และ “รู้แต่เรื่องเงินเท่านั้น” เธอได้เป็นประธานของธนาคารออมทรัพย์ด้วยบุคลิกที่ถือทิฐิและความมุ่งมั่นในการทำงาน ในขณะที่ อีชาดน แสดงโดย (คังจีฮวาน) เป็น คนที่รู้อดีตของเธอและเป็นหนี้เธอ ต่อมาปรากฏว่าเขาถูกกักขังไว้ในโรงพยาบาลโรคจิตบนเกาะซึ่งอยู่ห่างไกล… มาร่วมคลายปมไปกับอีชาดน ในซีรี่ย์เข้มข้นเรื่อง Incarnation of Money
ซีรีย์เกาหลี Birth Secret ได้เดินทางไปพร้อมกับทรงจำของเธอ...
จุง ยีฮยอน (ซอง ยูริ) สูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับสามีของเธอ ฮง กยองโด (ยูย จูซัง) และลูกสาว เฮดัม(กา โซวอน) ความทรงจำของเธอได้หายไปเป็นระยะเวลา 10 ปี และ จุง ยีฮยอน ไม่สามารถจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างอายุ 17-27 ปี ของเธอ ละครเรื่องนี้จะแสดงให้เราได้เดินทางไปพร้อมกับทรงจำของเธอ


ซีรีย์เกาหลี All About My Romance
คิม ซูยอง(รับบทโดย ชิน ฮาคยอน) สมาชิกอนุรักษ์นิยม หัวโบราณ กับ โนมินยอง (รับบทโดย ลี มินจอง) สาวไฟแรงหน้าใหม่ สมาชิกพวกเสรีนิยม จากความคิดที่ต่างขั้วกันทางการเมือง เมื่อต้องทำงานด้วยกัน จึงกลายเป็นความรัก และต้องเป็นความรักที่ต้องหลบๆซ่อนๆ พวกเขาต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับจากเพื่อนร่วมงาน นักข่าว และสาธารณชนทั้งหลาย เรื่องราวชุลมุนจึงเกิดขึ้น


ซีรี่ย์เกาหลี When A Man Loves

ซีรีย์ร้อนแรงจากค่าย MBC ได้ ซง ซึงฮอน (Song Seung Hun) มารับบทนำ หลังจากฝากผลงาน Time Slip Dr. Jin เป็นคุณหมอสุดหล่อย้อนเวลาไปรักษารัก… และยังได้สาวสวยน่ารักร้ายลึก อย่าง ชิน เซคยอง (Shin Se Kyung) ที่เคยฝากผลงานที่หลายๆ คนต้องอึ้งกับตอนจบกันมาแล้ว จากเรื่อง Fashion King เรื่อง นี้เธอจะลบภาพนั้นทิ้งหรือจะยิ่งร้ายกว่าเก่ามาลุ้นกันต่อ ซงซึงฮอนรับบทเป็น ฮันแทซัง ชายหนุ่มผู้มีความมุทะลุดุดัน มีความทะเยอทะยานสูง เขาอยู่แก๊งมาเฟีย คอยตามทวงหนี้เงินกู้ แต่หลังจากเขาได้พบกับ ซอมีโด (ชินเซคยอง) และตกหลุมรักเธอ เขาพยายามถีบตัวเองเพื่อเป็นนักธุรกิจผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อพิชิตใจเธอให้ได้…สนุกมากคะ แนะนำ

ซีรี่ย์เกาหลี Gu Family Book


ซีรีย์เกาหลี Gu Family Book ซี รี่ย์แนวพีเรียดที่การันตีคุณภาพ ด้วยฝีมือโปรดิวเซอร์จากเรื่อง A Gentleman’s Dignity, Secret Garden และผู้เขียนบทจาก Baker King, Kim Tak Goo และ Man of Honor ร่วมด้วยนักแสดงสุดฮอต อีซึงกิ (Lee Seung Ki), แบซูจี (Bae Suzy) และดาราชั้นนำอีกมากมาย ซีรี่ส์เกาหลี Gu Family Book เป็นเรื่องราวของ ชเวคังชิ (Lee Seung Ki) ที่เกิดมาเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งกูมิโฮ โดยที่ยุนซอฮวา (Lee Yeon Hee )แม่ของคังชิ กับเทพผู้คุ้มครองหุบเขาจิริ ตกหลุมรักกัน และให้กำเนิดลูกน้อยเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งกูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) เมื่อเติบใหญ่คังชิได้ทราบถึงตัวตนที่แท้จริง และหาหนทางเพื่อที่จะเป็นมนุษย์เต็มตัว


ซีรี่ย์เกาหลี Lee Soon Shin is the Best
ซีรีย์เกาหลี Lee Soon Shin is the Best  ซีรีย์แนวครอบครัว คอมเมดี้ ที่จะมาสร้างกำลังใจให้ทุกท่านต่อสู้กับอุปสรรคให้ก้าวข้ามพ้น และกลายเป็นคนสุดเจ๋ง Lee Soon Shin is the Best ได้นักร้องสาว ไอยู (IU) ขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก หลังจากที่ฝากผลงานสุดฮอตเรื่อง Dream High มาแล้ว และเรื่องนี้รับบทเป็น อีซุนชิน สาวน้อยผู้ไม่หวังพึ่งโชคชะตา แต่อาศัยความกล้าและความพยายามเพื่อตามหาฝัน หลังจากที่พ่อของเธอจากไปอย่างไม่คาดคิด ชีวิตของครอบครัวนี้ก็ตกอยู่ใน “วังวนแห่งชะตากรรม” ทิ้งแม่และลูกสาว 3 คน ต่อสู้โดยขาดเสาหลักของบ้าน พี่สาวสองคนของอีซุนชิน แสดงโดย Sohn Tae-young (I Am Sam) และ Yoo Inna (Queen In Hyun’s Man) มาติดตามซีรี่ย์แนวครอบครัวสนุกๆ กับการตามหาฝันของอีซุนชิน จนกลายเป็นดารา ใน Lee Soon Shin is the Best


ซีรี่ย์เกาหลี Jang Ok Jung

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของจางฮี บิน (Kim Tae Hee), นางสนมที่มีชื่อเสียงในสมัยราชวงศ์โชซอนที่อยู่เบื้องหลังของกษัตริย์ ซุกจอง (Yoo Ah In) จะบอกเล่าเรื่องราวของจาง อ๊ก จุง ก่อนที่เธอจะกลายเป็นนางสนมจางฮีบินและมุ่งเน้นไปที่บทบาทของเธอเป็นแฟชั่น ดีไซเนอร์และผู้ผลิตเครื่องสำอางในยุคโชซอน


ซีรีย์เกาหลี Dating Agency : Cyrano



เป็นละครที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่อง Cyrano Agency เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับ "นักจับคู่" ที่เป็นคนคอยช่วยคนที่งกๆ เงิ่นๆ เวลาออกเดทให้สมหวังกับความรัก เรื่องราวของละครก็จะเป็นแนวคอยแก้ปัญหาหัวใจ การทำให้เดทออกมาเป็นที่น่าพอใจและวิธีการจัดการเรื่องต่างๆ บยองฮุน (Lee Jong Hyuk) แม้ว่าเขาจะดูหยิ่งและขี้หงุดหงิดแต่ก็ฉายแววความเป็นอัจฉริยะในวงการ ภาพยนตร์และเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียง หลังจากจมอยู่กับความรู้สึกผิดตั้งแต่ที่สูญเสียเพื่อนรักไปในอุบัติเหตุ เขาก็ตัดสินใจที่จะรักษาบริษัทภาพยนตร์ของเพื่อนไว้และเริ่มทำธุรกิจ “นักจับคู่” ที่ไม่ค่อยมีใครทำ กง มินยอง (Choi Soo Young) เป็นคู่หูของบยองฮุนที่เธอมักจะคอยขัดแย้งกับเขาตลอดเวลา เป็นนักจับคู่สาวสวยที่จะมาคอยช่วยให้คนได้สมหวังในความรัก ชา ซึงพโย (Lee Chun Hee) เป็นคนที่เก็บซ่อนอดีตของตัวเองและเบื้องหน้าเป็นพ่อครัวที่เปิดภัตาคาร เล็กๆ อยู่ในตึกถัดจากโรงละครที่เป็นบริษัทรับจับคู่ ที่จะเข้ามาทำให้เรื่องยุ่งเหยิง


ซีรี่ย์เกาหลี Nail shop Paris
ละครโรแมนติกเกี่ยวกับเด็กหนุ่มน่าตาดีที่ทำงานอยู่ที่ในร้านทำเล็บ นำแสดงโดย ฮอง ยูจู (ปาร์ค กยูริ) เป็นหญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายและไปทำงานในร้านทำเล็บที่มีชื่อว่า "ปารีส" ที่รับเฉพาะเด็กหนุ่มน่าตาดีเข้ามาทำงาน
น่ารักและสนุกมากค่ะ ใครเป็น คามิเลี่ยน ม่ควรพลาด


ซีรี่ย์เกาหลี The Queen’s Classroom

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องของครูชั้นประถมหก มายอจิน(โก ฮยอนจอง) และเหล่านักเรียนที่ร่วมกันต่อต้านเธอ อาจารย์มายอจิน นั้นเป็นคนที่มีเหตุผลมากแม้แต่กับนักเรียนของเธอเอง เธอแสดงให้เด็กๆเห็นถึงความยากลำบากในการใช้ชีวิต แทนที่จะได้เป็นเกราะป้องกันสำหรับเด็กๆ เธอกลับเป็นดั่งผุ้วางอำนาจ เธอกลับทำให้เด็กๆของเธอต้องใช้ชีวิตราวกับอยู่บนหน้าผา โดยการแบล็กเมล์และทำตัวเปนผุ้ก่อการร้าย เด็กๆชั้น ป.6 ห้อง 3 นั้นต่างก็ต่อต้านทัศนคติทางการศึกษาของอาจารย์มายอจินกันเพราะมันไม่อาจ เข้าใจได้ บางครั้งพวกเขาก็หักหลังกันเอง แต่บางครั้งกลับช่วยเหลือกันและกัน และสุดท้ายต่างก็ได้รู้ความลับของชีวิตจริงและก็สร้างมุมมองต่อโลกของตัวเอง ขึ้นมา ละครเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นมุมมองหนึ่งที่ฉีกออกไปจากที่ผ่านๆมาซึ่งมีแต่ อาจารย์ที่จะคอยปกป้องเด็กอยู่ตลอดเวลา


ซีรีย์เกาหลี Mandate of Heaven
ละคร เรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอนซึ่งแสดงถึงเรื่องราวของการตาม ล่า หมอคนหนึ่งที่ต้องดิ้นรนเพื่อช่วยลูกสาวของเขาจากความป่วยโรคร้ายแรง เขาถูกตามจับเนื่องจากเขาถูกใส่ร้ายว่าเป็นผู้วางยาพิษพระราชาอินจอง ชอยวอน(ลี ดงอุค)หมอหลวงซึ่งทำงานกับตระกูลราชวงศ์ยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางยาพิษพระราชาอินจอง ชอยวอนนั้นพยายามหาทางที่จะรักษา ชอย รัง(คิมยูบิน) ลูกสาวของเขาซึ่งป่วยเป็นโรคร้ายแรงซึ่งไม่มีรักษาได้ ชอยวอนนั้นต้องเลี้ยงลูกสาวตามลำพังหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไป และ ฮงดาอิน(ซองจิ ฮโย) รับบทเป็นนางพยาบาล ในขณะที่ ลี จองฮวาน(ซอง จองโฮ) เป็นนักสืบผู้ที่ต้องตามจับชอยวานและได้รับการช่วยเหลือจาก โซแบค(ยุน จินยี) ลูกสาวของผู้ร้าย และองค์รัชทายาทลีโฮ(อิม ซึลลอง) ถูกเป็นผู้ต้องสงสัยและเขาเองก็คิดว่าตัวเองถูกคนที่ไว้ใจที่สุดหักหลังด้วยเช่นกัน


ซีรี่ย์เกาหลี Monstar


ซีรี่ส์เกาหลี Monstar ละครแนวมิตรภาพ ความรัก ความฝัน และการฝ่าฟันสู่การเป็นนักร้องดังของเหล่านักเรียนวัยรุ่น ยุนซอลชาน (Yong Joon Hyung) นักเรียนหนุ่มหล่อ เป็นนักร้องไอดอลแห่งวง “Men in Black” ด้วยปมปัญหาในอดีต ทำให้เขาเป็นคนเย็นชา โมโหร้าย พูดจาดูถูกถากถางคนอื่น แต่เขาก็มีแฟนคลับสาวๆ มากมาย และเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ธรรมดาก็เกิดขึ้น เมื่อ มินเซอี (Ha Yeon Soo) ย้ายโรงเรียนจากนิวซีแลนด์มาอยู่เกาหลี โรงเรียนเดียวกับไอดอลจอมวีน ถึงแม้เธอจะไม่เก่งด้านการเรียน แต่เสียงร้องเพลงของเธอ สามารถสะกดและเยียวยารักษาแผลใจของคนอื่นได้


ซีรีย์เกาหลี I Hear Your Voice
ละครเป็นเรื่องเกี่ยวกับทนายความที่ได้รับการแต่งตั้งโดยรัฐบาลจะเป็นตัวแทนให้ดูแลคดีที่มีโอกาศชนะเพียง 1 % เท่านั้น จางฮเยซอง (Lee Bo Young) เป็นทนายความหญิงที่ตลกอารมณ์ขัน เธอเป็นคนพูดจาโผงผางจนถึงขั้นไร้มารยาทและไม่ได้มีบิตของแนวคิดหรือวิถี ชีวิตและพบว่ามันยากที่จะกระตือรือร้นเกี่ยวกับสิ่งที่เธอทำ ชา ควานอู (Yoon Sang Hyun)เป็นคนที่จริงจังและเจ้าหน้าที่ตำรวจหลงใหลและผู้ชายที่กลายเป็นอดีตทนายความของรัฐบาล ในขณะที่ ปาร์คซูฮา (Lee Jong Suk) เป็นเด็กอายุ 19 ปีคนที่มีมหาอำนาจได้ยินความคิดของผู้คน ร่วมกันพวกเขาจะทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหากรณีที่ไม่มีใครอยากให้กรณีที่มี เพียงโอกาสร้อยละหนึ่งถูกพบผู้บริสุทธิ์
*แนะนำเรื่องนี้สนุกมากค่ะ


ซีรีย์เกาหลี
Empire of Gold

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้แย่งชิงอำนาจระหว่างคนสามคนใน อาณาจักร chaebol ในช่วงยุคปั่นป่วนทางการเงินของเกาหลีในช่วงปี 1990 เป็นเวลา 20 ปีนำแสดงโดย โก ซู ที่ห่างหายไปนานโดยผลงานที่เค้าแสดงไว้ในซีรีย์ล่าสุดคือ Will it Snow at Christmas?และ ลี โยวอน นักแสดงที่สร้างความประทับใจอย่างมากมายจากรเื่รื่อง 49 Days



ซีรี่ย์เกาหลี Scandal : a Shocking and Wrongful
เรื่องย่อ
ผู้ชาย คนหนึ่งที่สูญเสียลูกชายของเขาในอาคารทรุด เขาพบว่าใครเป็นคนฆ่าลูกชายของเขาและลักพาตัวลูกชายของผู้ชายคนนี้เพื่อแก้ แค้น เด็กถูกลักพาตัวเติบโตขึ้นที่จะรู้ว่าพ่อของเขาเป็นจริงลักพาตัว แก้แค้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนเหล่านี้ของรอยแผลเป็นและการรักษาบอกเกี่ยวกับ ชีวิตของพวกเขา

นักแสดง Kim Jae Won as Ha Eun Joong, Jo Yoon Hee as Woo Ah Mi, Jo Jae Hyun as Ha Myung Geun


ซีรี่ย์เกาหลี Sword and Flower
เป็นละครประวัติศาสตร์สมัยราชวงศ์โกคูรยอ ธิดาของ คิมยองรยูกษัตริย์สมัยราชวงศ์โกคูรยอ มูยอง ตุกหลุมรักกับยูนชางที่เป็นคนฆ่าพ่อของเธอ มูยองจะทำอย่างไรระหว่างความรักกับการแก้แค้น
นำแสดงโดย
Kim Ok Bin, Yun Choong




ซีรี่ย์เกาหลี Jung Yi, The Goddess of Fire


ละครประวัติศาสตร์เกี่ยวกับ ยูจอง ที่เป็นที่รู้จักในนาม จองยี ช่างปั้นหม้อหญิงคนแรกในสมัยราชวงศ์โชซอน
'ยูจองจะขึ้นอยู่กับบุคคลประวัติศาสตร์ ' เบ็ค ฮา ซอน ', ผู้หญิงช่างปั้นเครื่องปั้นที่อาศัยชีวิตอยู่กับความรักที่แรงกล้าและจิต วิญญาณแห่งศิลปิน ยูจองเป็นผู้หญิงที่ไฝ่ฝันจะเป็นศิลปินเครื่องปั้นอันดับต้นๆ ของโชซอน เธอเป็นผู้มีพรสวรรค์ ที่มีพรสวรรค์ตั้งแต่เกิดและทักษะในการทำเครื่องปั้น เธอพัฒนาความฝันของเธอ โดยสร้างขึ้นจากทักษะของเธอและพยายามที่จะใช้ชีวิตในฐานะศิลปินเครื่องปั้น ที่ดีที่สุด ละครเรื่องหลักอยู่ในส่วนห้องทำเครื่องปั้น 'บุนวอน ‘ ในสมัยราชวงศ์โชซอน เครื่องปั้นที่ผลิตในสมัยราชวงศ์โชซอนได้รับการถูกประเมินให้มีคุณภาพสูงสุด ของศตวรรษที่ 16 ในเอเชีย วัฒนธรรมเครื่องปั้นเป็นที่รู้จักกันเป็นส่วนผสมของวิทยาศาสตร์และศิลปะ ละครเรื่องนี้ก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวความรักของจองยีและกวางแฮ องค์ชายกวางแฮเป็นองค์ชายที่มีชีวิตเป็นเหมือนพายุร้าย เขาจะต้องปล่อยจองยี่ไป ไม่ว่าส่วนลึกของหัวใจเขาจะเป็นเช่นไรก็ตาม เขาจะต้องต่อสู้กับหัวใจที่ร้อนระอุอ้างว้าง ต่อผู้หญิงที่เขารัก - เป็นการกลับมาเล่นละครพีเรียดอีกครั้งของ "มุน กึนยอง" หรือฉายา น้องสาวของชาวเกาหลี หลังจากที่เล่นเรื่อง The Painter of the Wind 




ซีรีย์เกาหลี 후아유 / Who Are You?

ซีรีย์เกาหลี Who Are You? เป็นซีรีย์แนวสยองขวัญที่จะมากระชากต่อมความกลัวทุกท่านให้สัมผัสความระทึกอย่างทวีคูณ Who Are You? เป็นเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง หยางชิออน (So Yi Hyun) ชากอนอู (แทคยอน) และ อีฮยอนจุน (Kim Jea Wook) วิญญาณอดีตคนรักของหยางชิออนซึ่งเป็นสุดยอดนักสืบที่เสียชีวิตจากการโดนยิง ขณะเข้าจับกุมแก๊งค์ค้ายาเสพติด ส่วนหยางชิออนโดนทำร้ายอาการโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทรานาน 6 ปี พอฟื้นขึ้นมา เธอมีความสามารถพิเศษที่มองเห็นวิญญาณได้ ด้วยการที่เธอมีญาณวิเศษมองเห็นผี เธอจึงได้พยายามช่วยเหลือให้วิญญาณเหล่านั้นให้ไปสู่สุขคติ สาวก 2PM แทคยอน อาจต้องจิกหมอนนอนผวากันก็เป็นได้ เรื่องราวรักสามเส้าระหว่างคนกับวิญญาณจะยุ่งอิลุงตุงนังแค่ไหน
นักแสดงหลัก : So Yi Hyun แสดงเป็น Yang Shi On, Taecyeon แสดงเป็น Cha Gun Woo, Kim Jae Wook แสดงเป็น Lee Hyung Joon




ซีรีย์เกาหลี Good Doctor


ซีรีย์เกาหลี Good Doctor เป็นเรื่องราวของคุณหมอแผนกศัลยกรรมที่เป็นโรคออทิสติกแต่มีความเป็นอัจฉริยะด้านการแพทย์อย่างล้นเหลือ เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ปาร์คชิอน เด็กน้อยออทิสติกเสียใจที่กระต่ายและพี่ชายที่ตนรักตายจากเขาไป เขาคิดว่าถ้าเขาเป็นหมอคงช่วยชีวิตเอาไว้ได้ เขาจึงคิดที่อยากจะเป็นหมอตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา “อัจฉริยะออทิสติก” หรือ “ออทิสติก ซาวองก์” (Autistic Savant) รับบทโดย จูวอน นักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถจากเรื่อง 7th Grade Civil Servant และ Bridal Mask : Gaksital รับ บทบาทเป็นคุณหมอออทิสติก สติเฟื่อง แต่ต้องเจอเรื่องวุ่นๆ กับเหล่าคุณหมอที่ต่อต้านเขาและเรื่องราวเคสคนไข้ต่างๆ และได้พบกับคุณหมอสาว ชายูนซอ (มุนแชวอน) จาก Innocent Man ที่จะมาทำให้หัวใจนายเอ๋อเหรอ ต้องหวั่นไหว

ซีรี่ย์เกาหลี
Two Weeks

null


ซีรีย์เกาหลี เป็นเรื่องราวของสองสัปดาห์ที่บีบหัวใจ เมื่อ จางแทซัน (Lee Joon Ki) โดนใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรต้องหลบหนีคดีและขณะเดียวกันเขาต้องช่วยลูกสาวที่ เป็นโรคลูคีเมียที่กำลังใกล้ตายให้ได้ ด้วยการที่จางแทซันใช้ชีวิตเสเพลอยู่กับแก๊งอันธพาล เขาจึงได้ตัดความสัมพันธ์กับแฟนสาว ซออินเฮ (Park Ha Sun) และให้เธอไปทำแท้ง แต่แปดปีหลังจากนั้น ซออินเฮ มาขอความช่วยเหลือให้เขาช่วยลูกสาวโดยการปลูกถ่ายไขกระดูก ซึ่งเข้ากันได้เพราะเป็นพ่อลูกกัน แต่ระหว่างที่รอการปลูกถ่าย เขาต้องห้ามมีแผลติดเชื้อใดๆ ซีรี่ส์เกาหลี Two Weeks ได้นักเขียนบทที่เคยฝากผลงานให้ลุ้นกันตัวโก่งมาแล้วจากเรื่อง Brilliant Legacy และ 49 Days เรื่องนี้ก็จะทำให้ทุกท่านต้องตามลุ้นกันตอนต่อตอน และระทึกใจกันอย่างแน่นอน ใครชอบซีรีย์แนวนี้ไม่ควรพลาด



ซีรีย์เกาหลี The Master's Sun

เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่สามารถมองเห็นผีได้และมีชายหนุ่มคน หนึ่งที่พยายามจะปกป้องเธอ เป็นละครสยองขวัญที่ผสมผสานกับความโรแมนติก จูจองวอน (So Ji Sub) เป็น CEO ที่มีความเห็นแก่เงินและหยิ่ง ในขณะที่ แทจุงชิล (Gong Hyo Jin) เป็น คนที่สามารถมองเห็นผีได้หลังจากเกิดอุบัติเหตุและทำให้มรมานจนนอนไม่ หลับ เธอมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวและไม่เปิดเผยความสามารถของเธอที่สามารถมอง เห็นผีได้



ซีรีย์เกาหลี The Heirs

The Heirs

ซีรีย์เกาหลี The Heirs เป็นซีรีย์เกาหลีแนวใสๆที่ได้ดาราแม่เหล็กอย่างลีมินโฮและปาร์คชินเฮมาเป็น คู่พระนาง แถมยังได้ฟินกับดารานักร้องชื่อดังอีกคับคั่ง The Heirs เป็นเรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี รวมทั้งเรื่องราวของความรักและมิตรภาพของนักเรียนม.ปลาย Kim Tan (Lee Min Ho) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป เขาเป็นคนหยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่กลับหลงรัก Cha Eun Sang (Park Shin Hye) สาวน้อยธรรมดาที่เป็นเพียงลูกสาวแม่บ้านของครอบครัวเขา ซึ่งต้องมาชิงรักหักสวาทกับ Choi Young Do (Kim Woo Bin) ทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ แถม Kim Tan ยังต้องหนักใจกับเรื่องคู่หมั้น Rachel Yoo (Kim Ji Won) ทายาทโรงแรงสุดหรู สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้


ซีรีย์เกาหลี  Secret

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013 เรื่อง Secret

เรื่องย่อ : 비밀 / Secret
ทุก คนมีความลับของตัวเอง ความลับที่สามารถช่วยให้ผู้คนประสบความสำเร็จและแม้ตกอยู่ในความรักความลับ แต่ยังสามารถทำลายประชาชน ความลับบางครั้งสามารถทำให้เรามีความสุข, ห่วงหรือตาบอดแม้เรากับความเป็นจริง ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความลับ มันเป็นข้อเท็จจริงในการทดลองและความยากลำบากของผู้คนที่อาศัยอยู่กับความ ลับ ความลับเหล่านี้ไดรฟ์สี่ตัวอักษรความปรารถนาที่จะได้พบกับความรักและการแก้ แค้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับ "ความรักที่โหดร้าย" ระหว่างผู้ชายคนหนึ่งที่สูญเสียแฟนสาวของเขาในอุบัติเหตุและตกอยู่ในความรัก กับผู้หญิงคนหนึ่งที่รับผิดชอบต่อการตายของเธอ โจมินฮยอก (Ji Sung) เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย เขามีทุกอย่างรวมทั้งหน้าตาดีฉลาด แต่เขาไม่ได้มีความเมตตา เขาสูญเสียแฟนสาวของเขาในอุบัติเหตุ คังยูจอง (Hwang Jung Eum) ได้ติดคุกเพราะอุบัติเหตุที่ฆ่าแฟนสาวของ มินฮยอก (Ji Sung) อาโดฮุน (Bae Soo Bin) แฟนของ คังยูจอง (Hwang Jung Eum) เป็นคนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นเธอโดนใส่ร้ายโดยแฟนของเธอว่าเป็นคนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ในขณะที่ ชินชียอน (Lee Da Hee) เป็นคนที่ไม่มีความรักที่สมหวัง ทำให้เธอกระหายในความรัก


ซีรีย์เกาหลี  Golden Rainbow

Golden Rainbow

เรื่องย่อ
ละคร เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้อง 7 คน พวกเขาทุกคนเป็นเด็กกำพร้าและไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด พวกเขารักกันและกันมากกว่าพี่น้องแท้ๆ และผ่านความยากลำบากไปด้วยกัน แพ็ควอน (UEE) เป็นผู้นำของเด็กกำพร้าทั้งเจ็ด ผู้ซึ่งเชื่อมโยงทุกคนเข้าไว้ด้วยกันเพื่อที่จะให้เป็นครอบครัวของพวกเขาเอง ในขณะเดียวกับที่โทยอง (Jung Il Woo) เป็นอัยการที่ตกหลุมรักเธอ


ซีรีย์เกาหลี  Pretty Man
Pretty Man
เรื่องย่อ
ซีรี่ย์เกาหลี Pretty Man พริตตี้ แมน (จางกึนซอก, ไอยู) เซอร์ไพรส์ เหล่าแฟนคลับสุดๆเมื่อ ช่อง KBS2 เตรียมออนแอร์ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ อย่าง Pretty Man ในกลางเเดือน พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกัน ของสองพระนางที่ฮอตสุดๆของเกาหลี "จางกึนซอก" พระเอกหนุ่มหน้าหวาน หลายคนคุ้นหน้าผู้ชายคนนี้ จากเรื่อง You’re Beautiful ซึ่งสร้างชื่อให้เขาเป็นอย่างมาก และยังรวมไปถึง ซีรีย์ Love Rain และ Mary Stayed Out All Night และนางเอกสุดน่ารัก "ไอยู" สาวน้อยที่มีดีกรีเป็นทั้งนักร้องนักแสดงที่มีความสามารถเป็นอย่างมากในเกาหลี ซึ่งผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธอที่เพิ่งจบไปคือ Lee Soon Shin is the Best  Pretty Boy เป็นซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง Yebbeun Namja ของ ซอนคเยยัง ที่เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2009 เรื่องราวของสาวน้อยที่แสนธรรมดา กับหนุ่มหน้าสวยซึ่งเป็นที่หลงใหลของสาวๆ ซึ่งซีรีย์ Pretty Man จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 วันพุธ และ พฤหัส เวลา 21:55 ในเกาหลี เรื่องย่อ ดกโกมาเต (Jang Geun Suk) ชายหนุ่มหน้าสวยที่ขโมยหัวใจหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จถึง 10 คน และคิมโบทง (IU) สาวน้อยธรรมดาที่หลงรักและเฝ้ามองแต่มาเตคนเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้



ซีรีย์เกาหลี Marry Him If You Dare

Marry Him If You Dare
เรื่องย่อ
ซีรีย์เกาหลี Marry Him If You Dare เป็นซีรีย์ที่เล่าเรื่องราวในแวดวงโทรทัศน์ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่กว่าจะออกมาให้เราเห็นกันได้ว่าละครแต่ละเรื่องเป็นมายังไง และเรื่องวุ่นๆของผู้อยู่เบื้องหลังที่อาจเข้มข้นยิ่งกว่าละคร นามิแร (Choi Myung Gil) เป็นนักเขียนของสถานีโทรทัศน์ได้เดินทางย้อนกาลเวลาเพื่อไปพบกับตัวเธอเองเมื่อตอนอายุ 32 ปี (Yoon Eun Hye) โดยมีจุดประสงค์คือเพื่อขัดขวางไม่ให้ตัวเองต้องแต่งงานกับ คิมชิน (Lee Dong Gun) ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์และทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกผัน ปาร์คเซจู (Jung Yong Hwa) เป็นผู้ผลิตละครหนุ่มรูปหล่อและมากความสามารถ และ ซอยูคยอง (Han Chae Ah) นักข่าวสาวที่เข้ามาพันละวันพันละเกจนกลายเป็นเรื่องวุ่นๆของรักสี่เส้า


ซีรีย์เกาหลี Reply 1994

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2013 Reply 1994

เรื่องย่อ
ซีรีย์เกาหลี Reply 1994 เป็นซีรีย์ต่อจากเรื่อง Reply 1997 ที่ย้อนรำลึกถึงเรื่องราวเมื่อครั้งวันวานซึ่งเล่าเรื่องราวของ ซองนาจอง(Go Ah Ra) เด็กสาววัย 20 ปีที่เป็นแฟนคลับตัวยงของอีซางมินนักบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัยยอนเซ ครอบครัวของซองนาจองเปิดกิจการหอพักสำหรับเด็กต่างจังหวัดที่มาเรียนหนังสือ ในกรุงโซล ซีรีย์เรื่อง Reply 1994 จะมีเรื่องเกี่ยวกับบาสเก็ตบอลและ ซอแทจี (Seo Tai Ji) นักร้องชื่อดังในยุคนั้นและบรรดาแฟนคลับที่ตามไปกริ๊ดกร๊าดไม่แพ้ยุคนี้ และเรื่องฮาๆของเด็กหอพักแต่ละคนที่พ่อแม่ของซองนาจองจะเรียกชื่อตามบ้าน เกิด จางกุกยอง (เลสลี่จาง)จากซัมชอนโพ เด็กหนุ่มที่ไม่เคยจากอกแม่ไปไหน เมื่อต้องย้ายมาเรียนในโซลจึงมีเรื่องฮาๆเกิดขึ้นมากมาย หลายคนดูเรื่องนี้แล้วอาจคิดถึงเมื่อครั้งยังเป็นเด็กมหา’ลัยอยู่ก็เป็นได้



ซีรีย์เกาหลี Empress Ki

ซีรีย์เกาหลี Empress Ki
เรื่องย่อ
Empress Ki หรือ จักรพรรดินีกี (기황후-กีฮวังฮู) เรื่องราวของ กีฮวังฮู สตรีสามัญชนจากอาณาจักรโครยอ(ค.ศ.918-1392) ที่ได้ขึ้นเป็นจักรพรรดินี แห่งราชวงศ์หยวน(ค.ศ.1271-1368)ของจีน มีอำนาจสั่นคลอนบัลลังก์ของสองอาณาจักร จักรพรรดินีกี(ค.ศ.1315-1370) เผชิญทั้งความรุ่งโรจน์ในฐานะมเหสีในพระเจ้าฮุ่ยจง กษัตริย์องค์สุดท้ายของราชวงศ์หยวนและความล่มสลายของเผ่ามองโกลบนแผ่นดินจีน
นำแสดงโดย Ha Ji Won, Joo Jin Mo, Ji Chang Wook

คลิ๊กที่นี้เพื่อสั่งซื้อ


ซีรีย์เกาหลี
The Prime Minister and I


The Prime Minister and I ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013

เรื่องย่อ The Prime Minister and I
นายกรัฐมนตรี ควอนยุล (รับบทโดย อีบอมซู) พ่อหม้ายลูกสาม เขาสามารถทำงานได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ทว่าเรื่องดูแลลูกๆ ดูเหมือนจะตรงกันข้ามกันสิ้นดี ส่วนนักข่าวสาว นัมดาจอง(อิมยุนอา) เธอต้องปลอมตัว เพื่อไปหาข่าวที่บ้านนายกควอนยุล แต่แล้ว ดาจองต้องต้องกลายเป็นภรรยาของท่านนายก ควอนยุล เพราะข่าวลือ โชคชะตาที่ไม่คาดฝันจึงเกิดขึ้น นัมดาจองเปรียบเสมือนของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเขาและลูกๆ มาติดตามเรื่องราวความรัก โขคชะตาที่ทำให้เขาทั้งสองต้องมาเจอกัน
คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ


ซีรีย์เกาหลี Let’s Eat

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013 เรื่อง Let's Eat

เรื่องย่อ  Let’s Eat
อาหาร เป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ในชีวิตคนเราที่จะขาดไม่ได้ อาหารมีหลากหลายชนิดตั้งแต่ระดับหรูหราไฮโซ จนถึงข้าวราดแกงธรรมดา ซึ่งบางครั้งข้าวแกงธรรมดาก็เป็นอาหารรสเลิศได้หากผู้ปรุงมีฝีมือ ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Let’s Eat บอกกล่าวเรื่องราวของอาหารเมนูต่างๆของคนเกาหลีที่เราเห็นแล้วอาจจะน้ำลายสอ ตามไปด้วย อีซูคยองหญิงสาวผู้โปรดปรานการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เธอทำงานในสำนักทนายความ และผ่านการหย่าร้างและอยู่ตัวคนเดียวในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง กูแทฮยองเป็นนักชิมอาหารที่พักที่เดียวกับอีซูคยอง เขาเป็นคนที่ชอบโกหกเป็นประจำจนเป็นนิสัย แต่เขามีความรู้เรื่องอาหารเป็นอย่างดี และเป็นคนที่มีน้ำใจกับผู้อื่น วันหนึ่งมีคนเสียชีวิตที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้และมีหญิงสาวชื่อยูนจินอีย้าย เข้ามาอยู่แทน เรื่องวุ่นๆจึงได้เริ่มขึ้น Let’s Eat ซีรีย์เบาสมองที่อาจจะทำให้ใครหลายๆคนอยากลิ้มลองรสชาติอาหารเกาหลี
คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ


ซีรีย์เกาหลี You Who Came From the Stars
ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013 เรือง You Who Came From the Stars
เรื่องย่อ You Who Came From the Stars
ตำนาน พงศาวดารของยุคโชซอนได้บันทึกไว้ว่ามี UFO ซึ่งลักษณะคล้ายจานปรากฏบนฟากฟ้า เคลื่อนที่รวดเร็วดั่งลูกศร มีเสียงแผดดังและหายวับไปดุจเปลวเพลิง อนึ่งเดียวกับ โดมินจุน (Kim Soo Hyun) มนุษย์ ต่างดาวซึ่งมาอยู่บนโลกตั้งแต่สมัยโชซอนเมื่อ 400 ปีก่อน เขาอยู่ในร่างชายหนุ่มรูปลักษณ์สมบูรณ์แบบและเปี่ยมเสน่ห์ ทั้งมีความสามารถพิเศษในการมองเห็น การได้ยินและความเร็วที่เหนือมนุษย์ ถึง 7 เท่า เขาเหยียดหยันการดำรงอยู่ของมนุษย์ แต่กลับตกหลุมรัก ชอนซงอี (Jeon Ji Hyun) ดารา สาวซุปเปอร์สตาร์ผู้โด่งดัง แฟนคลับคิมซูฮยอนและจอนจีฮุน มาฟินกันสุดๆใน มนุษย์ต่างดาวกับสาวตัวร้าย You Who Came From the Stars นะคะ ฮามาก
คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ


ซีรีย์เกาหลี Miss Korea
ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2013 เรือง Miss Korea
เรื่องย่อ Miss Korea
ละคร เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1997 และเป็นเรื่องเกี่ยวกับความล้มเหลวในบริษัทเครื่องสำอางที่พยายามที่จะ เปลี่ยนอดีตดาวโรงเรียนให้เป็นนางงามเกาหลี โอจียอง (Lee Yeon Hee) ในขณะที่คิมฮยองจุน (Lee Sun Gyun) เป็นลูกจ้างของ บริษัท เครื่องสำอางและจะนำไปสู่​​ความพยายามที่จะช่วยเปลี่ยนโอจียอง (Lee Yeon Hee) เพื่อช่วยบริษัทเครื่องสำอางค์ของเขา
คลิ๊กเพื่อสั่งซื้อ


ตอนนี้มีบทความแนะนำซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 แล้วนะคะ คลิ๊กเลย

No comments:

Post a Comment