Wednesday, March 5, 2014

Silk Labo หนัง AV เพื่อผู้หญิงที่ผู้ชายต้องหามาดู

หนังโป๊ ผู้ชายหลายคนอาจมีความคิดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ไม่ชอบเสพสิ่งลามกต่างๆ หรือ หนังโป๊ อาจเป็นเพราะความอนาจารที่ดูเหมือนจะขัดแย้งกับขนบธรรมเนียมของการเป็นสุภาพ สตรี แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น หากมองให้ลึกลงไป ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่ชอบสื่อลามกหรอก เพราะสื่อลามกก็คือเรื่องเพศ และเรื่องเพศก็เกี่ยวพันกับมนุษย์ทุกคนอย่างไม่แยกหญิงชาย ถ้าจะพูดให้ชัดเจนก็คือพวกเธอไม่ชอบเสพแบบเดียวกับที่ผู้ชายเสพต่างหากล่ะ
Silk Labo หนังAV เพื่อผู้หญิงที่ผู้ชายต้องหามาดู  รูปที่ 1



เห็นได้ชัดจาก Silk Labo ค่ายหนังAV ชื่อดังของญี่ปุ่นเจ้าเก่าที่มีคอนเสปในการผลิต หนังAVสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะ โดยมีวิธีดำเนินเรื่องต่างจากหนัง AV สำหรับผู้ชายอย่างชัดเจน สำหรับหนัง AV สำหรับสาวๆนั้นจะเน้นการดำเนินเรื่องอย่างมีที่มาที่ไป ราวกับละครเรื่องหนึ่ง มีสถานการณ์ บทสนทนาและตัวละคร แล้วค่อยดำเนินสู่การมีเพศสัมพันธ์ โดยพล็อตที่กำลังเป็นที่นิยมมากตอนนี้คือรักสามเศร้า ซึ่งต่างจากหนัง AV ผู้ชายทั่วไปที่เน้นฉากหวือหวาดุเดือดของลีลาเพศสัมพันธ์เป็นหลัก
Silk Labo หนังAV เพื่อผู้หญิงที่ผู้ชายต้องหามาดู  รูปที่ 4

ผู้หญิงชอบความนุ่มนวลและปรารถนาให้คนรักปฏิบัติกับเธอเหมือนเธอเป็นนางเอก ดังนั้นในหนังของ Silk Labo จึง เลือกพระเอกที่หล่อเหลาหน้ามน ผิวแทนกำยำ นัยตาแบดบอย กระทำฝ่ายหญิงอย่างทะนุถนอมรวมทั้งการจูบ พร้อมกับมุมกล้องและการจัดแสงที่โรแมนติคชวนฝัน กระตุ้นต่อมจินตนาการของสาวๆประหนึ่งว่าเธอเป็นนางเอกซีรีย์เกาหลีแสนโก๊ะ ที่กำลังถูกพระเอกหล่อร้ายลุกล้ำ”พื้นที่สงวน”ของพวกเธออยู่   Silk Laboจึงเป็นค่ายหนังที่ขายดีในญี่ปุ่นด้วยเอกลักษณ์ของตัวหนังที่ชัดเจน (แต่ออกจะหายากในบ้านเราสักหน่อย) แถมยังมีแฟนๆจำนวนขอให้ทางค่ายเขียนพล๊อตที่มีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เครดิตบทความ จาก http://men.mthai.com

10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan : อันดับ6 Jun Odagiri 【Birth】 1月12日 【Tall】 secret

ขอบคุณเครดิตจากเว็บ http://picpost.postjung.com/190262.html

No comments:

Post a Comment