Tuesday, October 28, 2014

แนะนำซีรีส์เกาหลีที่ออกใหม่ปี 2014

แนะนำซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014

ขึ้นปี 2014 กันมาแล้วนะคะ ก็มีซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ๆทะยอยๆกันออกมาหลายเรื่องแล้ว ทางเว็บเราก็ต้องอัพเดทสักหน่อยเพื่อลูกค้าที่น่ารักจะได้ทราบข้อมูลกันนะคะ มาดูักันค่ะว่าปี 2014 มีเรื่องไหนน่าดูกันบ้าง



ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 Inspiring Generation
เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวที่อยู่ในปี 1930 ของเซี่ยงไฮ้ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก, มิตรภาพ, ความทะเยอทะยานความจงรักภักดีและความรักชาติ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า ชินจุงเท (Kim Hyun Joong) เขา ปกป้องผู้คนจากการรุกรานของญี่ปุ่น เขามีทักษะที่เป็นธรรมชาติในการต่อสู้และต่อมาเขาได้เป็นนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในช่วงการปกครองของญี่ปุ่น



ซีรีย์เกาหลี I Need Romance 3


เรื่องย่อ
ละคร เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุ 33 ปีที่เธอไม่เชื่อในความรักคนที่อายุ 20ปี ของผู้ที่มีความฝันของความรักที่บริสุทธิ์ ชินจูยูน (Kim So Yun) ทำงานขายออนไลน์ที่บ้าน เธอเคยมีบุคลิกที่อบอุ่นและใจดี แต่หลังจากทำงานมา 9 ปี ทำให้เธอกลายเป็นคนที่เย็นชา หลังจากที่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกที่ล้มเหลวเธอบอกคนว่าเธอไม่เชื่อในความ รัก ลึกลงไปข้างใน แต่เธอก็ไม่สามารถให้ขึ้นอยู่กับความรักที่แท้จริง คังแทยุน (Sung Joon) เขามาพร้อมกับความรักและเยียวยาความรู้สึกน่าเบื่อของเธอให้เป็นความโรแมนติก




ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 Emergency Man and Woman
เรื่องย่อ คู่รักห้องฉุกเฉิน
จินฮี (Song Ji Hyo) นักโภชนาการสาวที่มีชีวิตที่ดีที่สุดเมื่อได้พบกับ ชางมิน (Choi Jin Hyuk) นักเรียนโรงเรียนแพทย์ ชางมิน (Choi Jin Hyuk)) เขามาจากครอบครัวร่ำรวยและครอบครัวของเขาเป็นหมอทุกคน ถึงแม้เขาจะมีครอบครัวที่ร่ำรวย แต่ก็มีปัญหาความขัดแย้งกันรุนแรง แต่ จินฮี (Song Ji Hyo) และชางมิน (Choi Jin Hyuk) ก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกันท่ามกลางคาวามขัดแย้ง ถึง แม้ว่า ชางมิน (Choi Jin Hyuk) จะยอมแพ้ให้กับการฝึกงานด้านการแพทย์ของเขาและเริ่มทำงานเป็นเภสัชกร แต่ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาก็ไม่มีความสุข และพวกเขาตัดสินใจที่จะหย่าร้างกัน หลังจากที่พวกเขาหย่ากัน จินฮี (Song Ji Hyo)กลายมาเป็นนักเรียนแพทย์ และทำงานเป็นแพทย์ฝึกหัด ด้านชางมิน (Choi Jin Hyuk) ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ ก็เริ่มทำงานเป็นแพทย์ฝึกหัด แต่แล้ววันหนึ่ง พวกเขาได้พบกันอีกครั้งที่ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลที่ทั้งสองจะได้ทำงานร่วม กัน







ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 The Full Sun
เรื่องย่อ
ชองเซโร (รับบทโดย ยุนคเยซัง) ได้สูญเสียพ่อของเขาไป และชีวิตของเขาถูกทำลายจากคดีฆาตกรรมในประเทศไทยซึ่งเกี่ยวข้องกับเพชรที่ ถูกขโมยไป หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เซโร ใช้ชีวิตของเขาด้วยการเป็นคนโกง พัคคังแจ (รับบทโดย โชจินวุง)ซึ่งสนิทกับเขาเหมือนพี่น้อง เป็นคู่หูของเขาในการก่ออาชญากรรม ต่อมา เซโร ได้ตกหลุมรักกับ ฮันยองวอน (รับบทโดย ฮันจีเฮ) หญิงสาวที่ต้องสูญเสียคู่หมั้นจากเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ประเทศไทย


ซีรีย์เกาหลี The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong 

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong
เรื่องย่อ
เมื่อวิญญาณกับนักสืบสื่อสารกันได้ ทำให้คดีที่ยุ่งยากซับซ้อนคลี่คลายง่ายขึ้น ซีรีย์ The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong เป็นแนวสืบสวนที่มีวิญญาณเข้ามาเกี่ยวข้อง ยูนชอยงเป็นผู้ที่มองเห็นผีมาตั้งแต่เด็กเขาเคยเป็นนักสืบฝีมือดีที่สุดของ แผนกสืบสวน แต่อยู่มาวันหนึ่งมีเหตุการณ์ที่ทำให้คู่หูของเขาเสียชีวิตซึ่งเป็นเหตุให้ เขาออกจากแผนกสืบสวนและใช้ชีวิตเพียงลำพังโดยไม่ข้องเกี่ยวกับใคร วันหนึ่งเขาบังเอิญได้พบกับวิญญาณของเด็กนักเรียนม.ปลายที่ชื่อฮันนายอง และมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ยูนชอยงกลับเข้าไปทำงานในแผนกสืบสวนและได้ฮา ซอนอูนักสืบหญิงรุ่นน้องของเขาเป็นคู่หู โดยมีวิญญาณฮันนายองคอยช่วยเหลือในการสืบสวนคดีต่างๆ


ซีรีย์เกาหลี Bride of the Century 

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 Bride of the Century
เรื่องย่อ
ซีรี่ย์ที่เล่าถึงตำนานเจ้าสาวเมื่อหนึ่งร้อยปีก่อน ที่ต้องสังเวยชีวิตให้กับวิญญาณประจำตระกูลสามี เมื่อหญิงสาวใดที่แต่งงานกับลูกชายหัวปีของตระกูลจะต้องมีอันเป็นไป ตำนานอาถรรพ์ผีเจ้าสาวเป็นที่เล่าขานกันมาจนค่อยๆเลือนหายไปตามกาลเวลา ชเวคังจู (Lee Hong Ki) เป็นทายาทของแทยังกรุ๊ป ธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเกาหลี มีน้องชายเป็นนักร้องไอดอล ชื่อ ชเวคังอิน ทั้งสองคนเป็นพี่น้องหน้าตาหล่อและโด่งดังทั้งคู่ ต่างเป็นที่หมายตาของสาวๆ ชเวคังจูมีคู่หมั้นชื่ออีคยองซึ่ง หมั้นหมายกันด้วยเรื่องธุรกิจ วันหนึ่งมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้อีคยองหนีไป นาดูริมน้องนางบ้านนาที่หน้าตาเหมือนอีคยองเด๊ะแต่ชีวิตต่างกันลิบลับ เธอมีอาชีพจิปาถะเพื่อหาเงินมารักษายาย โชคชะตาช่างเล่นตลกเมื่อเธอจับพลัดจับผลูต้องสวมบทเป็นอีคยอง จากสาวน้อยบ้านนากลายเป็นสาวไฮโซ


ซีรีย์เกาหลี Cunning Single Lady

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 Cunning Single Lady
เรื่องย่อ
ละครโรแมนติก - คอมเมดี้ เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง นาแอรา ( รับบทโดย Lee Min Jung) ซึ่งหย่ากับสามี ชาชองอู (รับบทโดย Joo Sang Wook ) แต่แล้วเธอกลับต้องมาขอชาชองอูแต่งงานอีกครั้ง นาแอรา ที่สนใจแต่เรื่องการแต่งกายและรูปลักษณ์ เพราะเธอเชื่อว่ามันจะนำไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น และเธอก็ได้พบกับ ชาชองอู ซึ่งเรียนจบทางด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ จนในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน แต่เมื่อแต่งงานกันแล้ว ชีวิตแต่งงานดูเหมือนจะไม่เป็นเหมือนกับที่นาแอราวาดฝันไว้ ว่าเธอจะมีความสุขและมีชีวิตที่สบาย หลังจากแต่งงาน ชาชองอูลาออกจากงานเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้นาแอราต้องทำงานคนเดียว ชีวิตหลังแต่งงานจึงไม่เป็นอย่างที่เธอคาดหวัง เธอจึงตัดสินใจที่จะหย่า หลังจากหย่าแล้ว แอราพบกับความยากลำบาก ซึ่งต่างจากชองอู ที่กลับประสบกับความสำเร็จในการพัฒนา ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ และร่ำรวยขึ้น ทำให้แอราพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมชองอูให้แต่งงานกับเธออีกครั้ง





ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง 3 Days
เรื่องย่อ
3 วันสามารถเปลี่ยนชะตากรรมของประเทศได้
อีทงฮวี (รับบทโดย Son Hyun Joo) ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ เดินทางไปที่บ้านพักตากอากาศ แต่แล้ว กลับเกิดเสียงปืนขึ้นสามนัด และประธานาธิบดีได้หายตัวไป ฮันแทกยอง (รับบทโดย มิกกี้ พัคยูชอน Park Yoochun) และเพื่อนร่วมงานที่หน่วยสืบราชการลับพร้อมด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ เขาต้องสืบสวนการหายตัวไปของท่านประธานาธิบดี และต้องหาตัวท่านให้พบภายใน 3 วัน แทกยองจะคาดหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ทั้งหัวหน้าเลขา ชินคยูจิน (รับบทโดย Yoon Je Moon) ทีมหน่วยสวาท นักสืบอีชายอง (รับบทโดย So I Hyun) และฮัมพงซู (รับบทโดย Jang Hyun Sung) หัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยของท่านประธานาธิบดีได้หรือไม่ แทกยองจะนับเวลาถอยหลังเพื่อตามหาตัวประธานาธิบดีสำเร็จหรือเปล่า




ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Her Lovely Heels
เรื่องย่อ
ซีรีย์เกาหลี Her Lovely Heels สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในเกาหลี มาเป็นมินิซีรี่ย์สุดโรแมนติก กุ๊กกิ๊กชวนฝัน ซึ่งได้ Han Seung Yeon ไอดอลสุดฮอตจากวง Kara มารับบทเป็น ชินจีฮู หญิงสาวที่หวาดกลัวความรัก เพราะความเจ็บปวดจากรักแรกที่ยังคงฝังอยู่ในใจทำให้เธอไม่กล้าเจอกับรักครั้งใหม่ จนวันหนึ่งเธอได้มาพบกับ โอแทซู (Hong Jong Hyun) พนักงานขายรองเท้าสุภาพสตรี ขณะที่เธอกำลังลองรองเท้าอยู่ เขาเห็นที่ส้นเท้าของจีฮูมีแผลจึงได้เอาพลาสเตอร์ติดให้เธอ ความใส่ใจของโอแทซูทำให้ชินจีฮูประทับใจได้ปลื้มและเรียกเขาว่านายพลาสเตอร์ จากหญิงสาวผู้หวาดกลัวความรักจนปล่อยปะละเลยตัวเอง ชินจีฮูได้ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองใหม่ กลายเป็นผู้หญิงที่สวยขึ้น หารองเท้าส้นสูงมาใส่เพื่อให้ดูดีในสายตาโอแทซู และรองเท้าส้นสูงนี้เองที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน Her Lovely Heels



God's Gift - 14 Days

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง God's Gift - 14 Days
เรื่องย่อ
เมื่อผู้เป็นแม่สูญเสียลูกของเธอไป เธอเก็บซ่อนความเสียใจและครุ่นคิดถึงหลายสิ่ง ซึ่งเธอจะไม่ทำเหมือนเดิมหากได้รับโอกาสอีกครั้ง คิมซูฮยอน (Lee Bo Young) มักจะกดดัน เซด บยอล (Kim Yoo Bin) ลูกสาวของเธอเสมอ ไม่เพียงแต่ต้องเรียนเก่ง แต่ต้องได้ที่หนึ่งด้วย แต่ในวันหนึ่ง เธอก็ต้องรู้สึกกลัวเมื่อมีโทรศัพท์โทรมาบอกว่า ลูกสาวเธอถูกฆ่าตายแล้ว เธอได้โอกาสย้อนเวลากลับไป 14 วัน เพื่อช่วยชีวิตลูกสาวเธอและตามหาว่าใครคือฆาตกร ซูฮยอนจะตามหาตัวฆาตกรและช่วยลูกสาวของเธอให้ฟื้นจากความตายได้หรือไม่



Angel Eyes

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Angel Eyes
เรื่องย่อ
ซีรี่ย์เกาหลีแนวรักโรแมนติก Angel Eyes เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า ซูวานซึ่ง เกิดอุบัติเหตุเมื่อครั้งวัยเยาว์จนทำให้ดวงตาเธอมืดบอด เธอพยายามอย่างมากเพื่อใช้ชีวิตให้เหมือนกับคนปกติ ทั้งเรียน ทั้งการทำงาน แต่ด้วยนัยต์ตาที่มืดมิดเป็นอุปสรรคทำให้เธอใช้ชีวิตได้ค่อนข้างลำบาก ซูวานเป็นเด็กสาวที่หน้าตาสะสวยจนทำให้ทงจูเด็ก หนุ่มที่ส่งอาหารให้เธอแอบปิ๊งเธอเข้าอย่างจัง ยิ่งพอรู้ความจริงว่าเธอตาบอดเขาก็ยิ่งเกิดความสงสารคอยช่วยเหลือเธอและทั้ง คู่ก็ได้คบหาเป็นแฟนกันซึ่งเป็นรักแรกที่ซูวานประทับใจอย่างมาก แต่ทั้งสองก็ต้องมีเหตุให้แยกจากกันไป หลังจากผ่านไป 12 ปี ซูวาน (Koo Hye Sun) ผ่าตัดปลูกถ่ายกระจกตาสำเร็จทำให้ตาของเธอมองเห็นได้อีกครั้ง เธอทำงานเป็นหน่วยอาสาแพทย์กู้ภัยและทงจูเป็นศัลยแพทย์ ”เนตรนางฟ้า” จะนำพาความรักและความประทับใจของทั้งคู่หวนคืนมาอย่างไร


Hotel King

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง 호텔킹 / Hotel King
เรื่องย่อ
เรื่องราวของหญิงอาโมนี (Lee Da Hae) ที่มีชีวิตความเป็นอยู่อยู่ราวกับเจ้าหญิง แต่เกิดเหตุร้ายจึงผลักดันให้เธอทำทุกอย่างที่เธอสามารถทำได้เพื่อจะปกป้อง โรงแรมของเธอ เธอและผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม ชาแจวอน(Lee Dong Wook) ที่มีบุคลิกเย็นชา ชาแจวอน(Lee Dong Wook) และแม่ของเขาถูกทอดทิ้งจากพ่อของเขา เมื่อเขาได้เริ่มไปทำงานที่โรงแรมและจะกลายเป็นศัตรูกับพ่อของเขาที่ทิ้งเขา
เรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญอย่าง อีดงอุค กับ อีดาเฮ ที่เคยร่วมงานกันในซีีรีย์สุดฮิต My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน


Witch’s Romance

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Witch’s Romance
เรื่องย่อ
ซีรีย์เกาหลี Witch’s Romance ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะมาจี้ต่อมความสุข กระตุกต่อมฮา กับความหรรษาของสาวสูงวัยกับนายกระเตาะ ที่จะทำให้ทุกท่านหัวเราะร่วนกันถ้วนหน้า บันจียอน สาวโสดวัย 39 ปี เธอทำงานเป็นนักข่าว มีความกระตือรือร้นสูง ได้รับฉายาจากเพื่อนร่วมงานว่า “แม่มด” เธอเป็นโสดและไม่เชื่อเรื่องความรักเพราะเธอมีบาดแผลในใจเมื่อครั้งในอดีต และหนุ่มหล่อวัย 25 ปี ยุนทงฮา (Park Seo Joon) เขาทำงานรับจ้างจิปาถะ ทั้งแต่งตัวเป็นซานตาคลอส หรือแม้แต่เป็นการ์ดให้ให้ดารานักร้องไอดอล เขาดูเหมือนจะเป็นคนสนุกสนานร่าเริง มีความสุข แต่ลึกๆ ในใจเขา ก็มีบาดแผลที่สุดจะปวดร้าว เพราะแฟนสาวได้จากไปเพราะอุบัติเหตุ วันหนึ่งมีเหตุบังเอิญให้ทั้งสองมาเจอกัน ความป่วนความมันส์จึงได้เริ่มขึ้น

Big Man

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Big Man
เรื่องย่อ
คิมจีฮยอก (รับบทโดย คังจีฮวาน) ถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเด็กเติบโตขึ้นมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า จีฮยอกได้พบกับดัลซุกที่เปิดร้านอาหารและตามติดดัลซุกอยู่ในตลาดเหมือนกับ แม่ตัวเอง คังทงซอก (รับบทโดย ชเวแดเนียล) ทายาทตระกูลร่ำรวย (เจ้าของฮยอนซอง) และน้องสาว คังจินนา (รับบทโดย ชองซูมิน) คังทงซอกประสบอุบัติเหตุอาการโคม่า และต้องผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจโดยเร็วที่สุด แต่การรับบริจาคหัวใจ มีคิวคนไข้ที่รออยู่เป็นจำนวนมาก หนทางเดียวที่จะช่วยชีวิตได้เร็วที่สุด คือ การบริจาคหัวใจจากคนในครอบครัว พ่อแม่ของทงซอกจึงจัดฉากเหตุการณ์อุบัติเหตุขึ้นและปลอมแปลงเอกสารว่า ผู้ได้รับอุบัติเหตุเป็นลูกชายที่ปิดบังเอาไว้ และคนที่เคราะห์ร้ายคนนั้น คือ คิมจีฮยอก ในขณะที่ จีฮยอกอยู่ในอาการโคม่าไม่ตอบสนอง จนแพทย์อนุมัติให้ผ่าตัดหัวใจไปให้กับทงซอก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันบังเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆร่างกายจีฮยอกตอบสนองในขณะเริ่มผ่าตัด ทำให้แพทย์ต้องยกเลิกการผ่าตัดหัวใจ เขาจึงรอดชีวิตมาได้ แต่แล้ว เขาต้องกลายเป็นลูกชายของครอบครัวนั้นจริงๆ ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีในเกาหลีแห่งบริษัทฮยอนซอง โซมีรา (รับบทโดย อีดาฮี) คือหญิงสาวที่ได้รับหน้าที่มาดูแลจีฮยอก แต่ครอบครัวฮยอนซอง ยังไม่ล้มเลิกจะหาหนทางที่จะช่วยลูกชายตัวเองโดยการหลอกล่อ จีฮยอกไปต่างประเทศ เพื่อจะลอบทำร้ายและนำหัวใจมาเปลี่ยนให้กับลูกตัวเอง จีฮยอกรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลที่ครอบครัวนี้มาเปิดตัวว่าเขาคือลูกชายที่ หายไป มาติดตามดูกันว่า จีฮยอกจะทำอย่างไรต่อไป สืบหาความจริงพร้อมกับแก้แค้นคนในบริษัทฮยอนซองได้หรือไม่

Triangle

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Triangle
เรื่องย่อ
เป็นเรื่องของสามคนพี่น้องที่กลับมารวมตัวกัน หลังจากที่พลัดพรากจากกันไป 20 ปี ตั้งแต่พ่อแม่ของทั้งสามเสียชีวิต Jang Dong Soo (รับบทโดย อีบอมซู) เป็นพี่ชายคนโตซึ่งเป็นนักสืบ Jang Dong Chul (รับบทโดย คิมแชจุง) น้องคนรองซึ่งเป็นอันธพาล ในขณะที่ Jang Dong Woo (รับบทโดย อิมซีวอน) น้องคนเล็กซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวที่ร่ำรวย ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก ตอนที่สามคนพี่น้องยังเป็นเด็ก พวกเขาได้สูญเสียพ่อแม่ไป พวกเขาสามคนต้องแยกกันอยู่เป็นเวลาถึง 20 ปี โดยที่ไม่รู้จักกันเลย จากนั้นพวกเขาก็ได้พบกันโดยบังเอิญ และเริ่มมีความสัมพันธ์กันฉันท์พี่น้อง Hwang Shin Hye (รับบทโดย โอยอนซู) เป็นคนรักของชังทงซู และโอชองฮี (แพ็คชินฮี) คือหญิงผู้เป็นที่รักของน้องชายอีกสองคน


ซีรีย์เกาหลี

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Doctor Stranger
เรื่องย่อ
พัคชอล (พ่อของพัคฮุน) เป็นแพทย์ที่ได้รับมอบหมายให้ไปรักษาประธานาธิบดีเกาหลีเหนือ เพื่อ ยับยั้งการก่อสงครามระหว่าง สหรัฐ กับ เกาหลีเหนือ ซึ่งอาจมีผลกระทบมายังเกาหลีใต้ เมื่อพัคชอลได้รักษาประธานธิบดีสำเร็จ กลับถูกกักตัวให้สองพ่อลูกอยู่ที่นั่นไม่ให้กลับมา สองพ่อลูก จึงติดอยู่ที่นั่นและต้องใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีเหนือ ที่เป็นเหมือนกับคุก พัคชอล ได้เจอกับ แจฮี และรักกัน แต่แล้วเมื่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น หญิงสาวผู้เปรียบเสมือนลมหายใจของพัคฮุน(อีจงซอก)โดนจับ ตัวไปเหตุเพราะพ่อเป็นพวกคอมมิวนิสต์ หัวใจของพัคฮุนแตกสลาย ที่ต้องอยู่ในที่ที่เปรียบเสมือนคุก และต้องเสียคนรักไปอีก หลังจากนั้น พัคฮุนต้องมาเป็นแพทย์ที่เกาหลีใต้ และต้องปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตในดินแดนใหม่

You’re All Surrounded

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง You’re All Surrounded
เรื่องย่อ
เรื่องราวของนักสืบน้องใหม่ 4 คน อึนแทกู (รับบทโดย อีซึงกิ) ออซูซอน (รับบทโดย Go Ah Ra ) พัคแทอิล (รับบทโดย Oh Yoon Ah ) ชีกุก (รับบทโดย Park Jung Min) ทั้ง4 จะต้องมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ในสถานีตำรวจกังนัม ภายใต้การดูแลของ อพันซอก (ชาซึงวอน) หัวหน้าทีมของหน่วยปราบปรามอาชญากรรมเรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหน


A New Leaf

ซีรีย์เกาหลีใหม่ 2014 A New Leaf
เรื่องย่อ
ทนายความฝีมือฉกาจแห่งสำนักงานทนายความ เขาสูญเสียความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุโดยบังเอิญ ทำให้เขาได้ย้อนกลับไปมองชีวิตที่เขาเคยใช้มา พร้อมกับเริ่มต้นชีวิตใหม่ และลีจียุน (Park Min Young) เธอเป็นเด็กฝึกงานที่สำนักงานทนายความของเขา


ซีรีย์เกาหลี Marriage Without Dating

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Marriage Without Dating
แนว คอมเมดี้,โรแมนติก,ครอบครัว
เรื่องย่อ
เรื่องราววุ่นของชายหนุ่มสุดมั่นที่ไม่ต้องการที่จะแต่งงานและมีผู้หญิงที่ไม่มีโชคในการแต่งงาน
กองกิ เท (รับบทโดย Yun Woo Jin) เป็นคนเชื่อมั่นในตนเองมีการศึกษาดีและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและ ไม่ต้องการที่จะแต่งงานมีภรรยาเขาเชื่อว่าชีวิตของเขามีการวางแผนอย่างดี แต่ครอบครัวของเขาต้องการที่จะให้เขาแต่งงานมีครอบครัว เขาจึงวางแผนที่จะแนะนำ จางมีจู  (รับบทโดย Han Groo) คนที่เขาคิดว่าจะไม่ได้รับอนุมัติจากครอบครัวของเขาให้ได้แต่งงานกัน เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร


ซีรี่ย์เกาหลี Vampire Flower

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Vampire Flower
เรื่องย่อ
ซีรี่ส์ เกาหลี Vampire Flower ละครโรแมนติกแฟนตาซีแนวแวมไพร์ ที่จะมาทำให้ทุกท่านใจละลายกับสมาชิกไอดอลสุดหล่อ 4 คน ของวง A-JAX เมื่อเหล่าแวมไพร์มายังโลกมนุษย์เพื่อตามหาดอกไม้แวมไพร์ที่มนุษย์ขโมยมา เมื่อ 150 ปีก่อน ถ้าใครได้ครอบครองดอกไม้นั้นก็จะได้เป็นราชาแวมไพร์ผู้ยิ่งใหญ่ ทำให้เหล่าแวมไพร์ต่างถวิลหาดอกไม้นั้น หลุยส์ ก็เป็นแวมไพร์ที่กำลังตามหาดอกไม้นั้นอยู่ เขาได้พบกับซอยอง เด็กนักเรียนหญิงที่มีความรู้เรื่องดอกไม้เป็นอย่างดี เพราะแม่ของเธอเคยเปิดร้านขายดอกไม้ หลุยส์จึงได้มาขอให้เธอช่วยตามหาดอกไม้แวมไพร์ให้ แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายดายเช่นนั้น เพราะ อาเชอร์ แวมไพร์วายร้ายก็หมายปองดอกไม้นั่นเช่นกัน มาติดตามความสนุกของการช่วงชิงความเป็นใหญ่ และความรักระหว่างแวมไพร์หนุ่มรูปหล่อกับเด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย


ซีรี่ย์เกาหลี Trot Lovers

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง  Trot Lovers
เรื่องย่อ
ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรีฟังไพเราะสนุกครื้นเครงของบท เพลงลูกทุ่งเกาหลี ได้ไอดอลสาว จองอึนจี แห่งวง Apink มารับบทนำหลังจากฝากผลงานสนุกๆ ขำๆ จากเรื่อง Reply 1997 กันมาแล้ว และเรื่องนี้ยังได้พระเอก Ji Hyun Woo จาก Queen In Hyun’s Man ที่เพิ่งออกจากกรมมาหมาดๆ แสดงเป็นจางจุนฮยอน ซูเปอร์สตาร์และนักดนตรีอัจฉริยะผู้ตกอับเพราะข่าวฉาว ทางเดียวที่เขาจะอยู่รอดในวงการนี้ได้ คือต้องปั้น ชเวชุนฮี (Jung Eun Ji) หญิงสาวธรรมดา เบๆ บ้านๆ ให้เป็นนักร้องลูกทุ่งเงินล้านให้ได้ จากเด็กสาวธรรมดาไปสู่การเป็นราชินีลูกทุ่งเกาหลีจะลำบากแสนเข็ญแค่ไหน และป๋าดันจะช่วยได้อย่างไร


ซีรี่ย์เกาหลี King of High School


ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง King of High School
เรื่องย่อ
แนว โรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะมาสร้างความหรรษาเขย่าต่อมฮาจนน้ำตาเล็ด ด้วยพ่อยอดชายนายตัวแสบ อีมินซอก (Seo In Guk) นักเรียนมัธยมปลายหัวขี้เลื่อย ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยอิเลื่อยเฉื่อยแฉะ แต่เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ เพราะเขาเป็นนักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็งของโรงเรียน เรื่องราวสุดป่วนเกิดขึ้น เมื่อพี่ชายของเขาขอให้ไปทำงานแทนเพราะทั้งสองคนมีหน้าตาที่คล้ายกันมาก จากเด็กนักเรียนมัธยมปลายผู้ไม่เอาถ่าน ต้องไปทำงานเป็นผู้อำนวยการบริษัทยักษ์ใหญ่แทนพี่ชาย เขาจึงต้องวิ่งรอกไปทั้งโรงเรียนและบริษัท และที่สำคัญหญิงสาวที่มาพัวพันชีวิตเขาคือเด็กสาวมัธยมสุดแสบซ่ากับพนักงาน สาวที่กำลังตามหาความรักสุดเฉิ่ม


ซีรีย์เกาหลี Fated to Love You

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Fated to Love You
เรื่องย่อ
เป็น การ remake จากซีรี่ย์ดัง "Fated to Love You" ชะตารัก ลิขิตเลิฟ 2008 ของไต้หวัน เวอร์ชั่นเกาหลี การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ จางฮยอก และ จางนารา Lee Gun (รับบทโดย จางฮยอก) ทายาทตระกูลเศรษฐี นิสัยเย็นชา ตรงไปตรงมา Kim Mi Young (จางนารา) สาวทำงานสุดเฉิ่ม เลขาในบริษัทกฎหมาย ฉายาของเธอคือ "โพสท์-อิท" (กระดาษโน๊ต) เธอได้ฉายานี้เพราะไม่เคยปฏิเสธคำขอของเพื่อนร่วมงาน งานเธอล้นมือ โดยเพื่อนร่วมงานใช้นิสัยนี้มาเอาเปรียบเธอ วันนึงโชคชะตาเล่นตลกกับเธอเมื่อเธอได้รับแพ็คเกจสุดหรูไปเที่ยว ด้วยความเมาเธอจึงพลาดไปไปนอนกับ Lee Gun ที่โดนวางยาจนไม่มีสติเช่นกัน และความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนนั้นทำให้ Kim Mi Young ท้อง ทั้งคู่เลยถูกจับแต่งงานกัน ทั้งคู่จะทำอย่างไรต่อไป ตลกมากแนะนำค่ะ


ซีรี่ย์เกาหลี Joseon Gunman


ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Joseon Gunman
เรื่องย่อ
ใน ศตวรรษที่ 19 ราชวงศ์โชซอน ปาร์คยุนคัง (ลีจุนกิ) เป็นบุตรชายของนักดาบที่ดีที่สุดในเมืองโชซอนปาร์คยุนคัง (ลีจุนกิ) ต้องมารับรู้ว่าพ่อและน้องสาวของเขาถูกฆ่าตาย เพื่อที่จะแก้แค้นให้พ่อและน้องสาว ปาร์คยุนคัง (ลีจุนกิ)ต้องเรียนรู้วิถีของนักดาบและในที่สุด ปาร์คยุนคัง (ลีจุนกิ)ก็ได้กลายเป็นนักดาบสมใจ เหลือเพียงเป้าหมายเดียวที่เค้าต้องการจะทำมันให้ได้นั่นคือล้างแค้น


ซีรี่ย์เกาหลี It’s Okay, That’s Love


ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง  It’s Okay, That’s Love
เรื่องย่อ
เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับ แพทย์แผนกจิตเวชกับนักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวน จางแจยุล (Jo In Sung) เป็นนักประพันธ์ที่มีชื่อเสียงลึกลับและดีเจวิทยุยอดนิยมที่ต้องทนทุกข์ ทรมานจากความผิดปกติจากโรคย้ำคิดย้ำทำ (OCD) เมื่อเขาได้พบกับซูจีเฮ (Gong Hyo Jin) ซึ่งเป็นนักจิตวิทยา ที่เขาทำการรักษาอยู่ ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน แนะนำค่ะ


ซีรี่ย์เกาหลี Discovery of Romance

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Discovery of Romance
เรื่องย่อ
เรื่อง ราวของความรัก ฮันยอรึม (จองยูมิ) เป็นนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเจ้าของสถานทำงาน ที่แบ่งกับนักออกแบบคน อื่น สามปีที่ผ่านมา เธอคบหากับนัมฮาจิน (ซึงจุน) ศัลยแพทย์พลาสติกที่มีบุคลิกที่หวานและอ่อนโยน แต่ความเงียบวงบของยอริม ถูกสั่นคลอนเมื่อแฟนเก่าของเธอ กังแทฮา (อีริค มุน) ปรากฎขึ้นในชีวิตของเธอ อย่างกะทันหัน ประธานของบริษัทตกแต่งภายใน แทฮาเป็นชายที่สมาร์ท เชื่อมั่นด้วยความสามารถ ที่ได้ทุกอย่างที่เขาต้องการ ในขณะเดียวกัน เพื่อนวัยเด็กของฮาจิน อานอาริม ได้แอบรักเขามาตลอด ขณะที่เธอเริ่มต้นทำงานกับแทฮา ยอริมถูกกดดันให้ประเมินประวัติโรแมนติก ของเธอใหม่เพราะถ่านไฟเก่าลุกโชนอีก ครั้ง จึงทำให้เธอเริ่มหาความรักที่แท้จริงต่อไป "Discovery Of Love" เหตุการณ์การการเดินทางของคนเหล่านี้ที่ติดอยู่ในจตุรัส ความรักและเรียกร้อง การค้นหา แล้วพวกเขาจะค้นหารักแท้พบหรือไม่


ซีรี่ย์เกาหลี Surplus Princess / The Mermaid

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Surplus Princess / The Mermaid
เรื่องย่อ
ซีรี่ส์ เกาหลี Surplus Princess ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ผสมผสานแนวแฟนตาซีน่ารักฟรุ้งฟริ้งกับเรื่องราวของ เจ้าหญิงเงือกน้อยแสนซนนามว่าเอลีน เธออยากเป็นมนุษย์และพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่ตนรัก เจ้าหญิงเงือกน้อยเธอดำผุดดำว่ายลอยเท้งเต้งอยู่ในแม่น้ำฮัน เพราะมนุษย์สุดหล่อที่เธอหมายปองต้องใจอาศัยอยู่แถวนั้น หลังจากที่เธอได้กินยาวิเศษเธอก็มีขาสมใจและภายในหนึ่งร้อยวันนี้เธอจะต้อง มีรักแท้กับมนุษย์ให้ได้ ถ้าเกินร้อยวันแล้วยังไม่พบรักแท้เธอจะต้องกลายเป็นฟองมลายหายไปกับเกลียว คลื่นอย่างเดียวดาย เจ้าหญิงเงือกน้อยเธอจะมีใจให้กับใครระหว่างเชฟควอน ผู้มีงานการมั่นคงและอีฮยอนเมียงชายหนุ่มผู้เตะฝุ่นมาสามปีและกำลังพยายามหา งานอยู่ มาช่วยกันตามหารักแท้ให้กับเจ้าหญิงเงือกน้อย


ซีรี่ย์เกาหลี High School – Love On

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง High School – Love On

เรื่องย่อ
ละคร แนวโรแมนติกแฟนตาซีกับเรื่องราวสุดสนุกของนางฟ้าตัวน้อยแสนซน อีซึลบิ ทูตสวรรค์ผู้นำพาดวงวิญญาณของผู้ตายไปสู่โลกหน้า แต่เธอต้องกลายเป็นมนุษย์หลังจากที่ช่วยชินอูฮยอนเด็กนักเรียนชายที่ตกจาก อาคารสูงเอาไว้เมื่อกลายเป็นมนุษย์พลังวิเศษของเธอก็หายไปด้วย ชินอูฮยอนและย่านึกว่าอีซึลบิความจำเสื่อมเพราะช่วยเขา จึงให้เธอไปพักที่บ้านด้วยจนกว่าความจำจะกลับมา ชินอูฮยอนอาศัยอยู่กับคุณย่าเปิดร้านค้าขายต๊อกบ๊กกี และอีซึลบิ ก็ช่วยทำงานที่นั่นจนกว่าจะหาทางกลับสวรรค์ได้ แต่ระหว่างนี้เธอต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบมนุษย์เพื่อเอาตัวรอดในโลก มนุษย์ให้ได้ และเธอยังต้องเข้าโรงเรียนที่มีแต่เด็กนักเรียนหนุ่มรูปหล่อห้อมล้อมให้ ปริ่มหัวใจ แล้วนางฟ้าตัวน้อยจะหาทางกลับสวรรค์ได้อย่างไร


ซีรี่ย์เกาหลี Plus Nine Boys

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Plus Nine Boys
เรื่องย่อ
ซีรี่ส์เกาหลี Plus Nine Boys ละครสนุกจากค่าย tvN ผลงานทางช่องเคเบิลที่ทำละครออกมาได้สนุก โดดเด่น แหวกแนว หลากหลาย จนหลายคนเริ่มหันมาสนใจและเรียกร้องให้แปลผลงานจากทางค่ายนี้มากขึ้น ทางเราจึงได้คัดเลือกเรื่องนี้ขึ้นมาทำเพื่อให้ท่านผู้ชมได้รับชมกันอย่าง หลากหลายยิ่งขึ้น ซีรี่ส์เกาหลี Plus Nine Boys เป็นเรื่องราวของผู้ชาย 4 คน โดยสามคนเป็นพี่น้องกันและอีกหนึ่งคนเป็นน้าของพวกเขา ทุกคนล้วนมีอายุลงท้ายด้วยเลข 9 ในปีเดียวกัน ซึ่งเชื่อกันว่าคนที่มีอายุลงท้ายด้วยเลข 9 จะมีเคราะห์ร้าย แม่และพี่สาวของทั้งสี่คนเป็นคนเชื่อเรื่องโชคลางอย่างมาก จึงได้พยายามเสาะหาวิธีแก้เคล็ดให้กับพวกเขาเพื่อปัดเป่าความโชคร้ายออกไป ละครเรื่องนี้ได้ Park Cho Rong เกิร์ลกรุ๊ปวง A Pink และ Yook Sung Jae ไอดอลวง BTOB


ซีรี่ย์เกาหลี The Night Watchman

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง The Night Watchman
เรื่องย่อ
พระ ราชาทรงเสด็จไปหุบเขาแพ็คดู เพื่อรักษาอาการประชวรขององค์ชายอีริน (จองอิลอู) เพื่อไปเอาดอกไม้พันปี แต่แม่หมอเผ่ามาโก ผู้ซึ่งทำให้ดอกไม้พันปีเบ่งบานได้ ถูกเผ่ายงชินลักพาตัวไป... ฝ่าบาททรงหยุดยั้งการขึ้นสวรรค์ ของเทพเจ้ามังกรโดยใช้คันธนูจากสวรรค์ แต่ซาดัม หัวหน้าเผ่ายงชิน ได้ร่ายมนต์สาปแช่งดอกไม้พันปี ซึ่งทำให้ฝ่าบาททรงคลุ้มคลั่ง หลังจากสูดดมดอกไม้พันปี ซาดัมแห่งเผ่ายงชิน คือสาเหตุการล่มสลายของฝ่าบาท เมื่อฝ่าบาทสิ้นพระชนม์ องค์ชายอีรินถูกเนรเทศออกจากวัง และใช้ชีวิตอย่างโดดเดียวเฉกเช่นคนที่ตายแล้ว องค์ชายสามารถมองเห็นภูติผี เช่นเดียวกับ โดฮา(โกซึงฮี ) น้องสาวของแม่หมอเผ่ามาโกนางก็สามารถมองเห็นภูติผีด้วยเช่นกัน เมื่อแม่หมอเผ่ามาโกพี่สาวนางถูกจับตัวไป โดฮาจึงออกตามหาพี่สาว จนได้พบกับองค์ชายอีริน องครักกษ์มูซอก (จองยุนโฮ)และซูรยอน ทั้งหมดจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคตามหาความจริงและต่อสู้กับหัวหน้าเผ่ายงชิน เช่นไร และต้องพบเจอกับภูติผีตนไหนบ้าง

ซีรี่ย์เกาหลี  Iron Man

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Iron Man
เรื่องย่อ
จู ฮงบิน (รับบทโดย อีดงอุค) ซีอีโอหนุ่มบริษัทเกมผู้เพรียบพร้อมทุกสิ่ง แต่กลับเต็มไปด้วยความโกรธแค้นและเจ็บปวด จนทำให้เขามีเหล็กแหลมทะลุออกมาตามร่างกาย เซดง (รับบทโดย ชินเซคยอง ) หญิงสาวจิตใจดีที่หัวใจเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อทั้งคู่โคจรมาเจอกัน


ซีรี่ย์เกาหลี  My Lovely Girl

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง My Lovely Girl
เรื่องย่อ
Hyun Wook (เรน) ประธานบริษัทเอเจนซี่ เป็นนักแต่งเพลง มีความสามารถในการค้นหาและฝึกไอดอล แม้ภายนอกดูเย็นชา แต่ภายในกลับเป็นคนอ่อนไหวและจิตใจดี Hyun Wook จมอยู่กับความทุกข์ ที่อดีตคนรักตายจากอุบัติเหตุ Se Na (Krystal Jang) น้องสาวของอดีตคนรัก ย้ายมาโซลเพราะอยากมีอาชีพแต่งเพลง ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกัน ใกล้ชิดกันและเกิดเป็นความรัก บทเพลงจะสามารถเยียวยาแผลใจให้กับ Hyun Wook ได้หรือไม่


ซีรี่ย์เกาหลี  Secret Door

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Secret Door
เรื่องย่อ
เป็น เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างพระมหากษัตริย์ ยองโจ และองค์รัชทายาท ซาโด (Lee Je-Hoon) พระมหากษัตริย์ ยองโจแสวงหาอำนาจแข็งแกร่งในขณะที่มกุฎราชกุมาร ซาโด (Lee Je-Hoon) ยืนยันในความเท่าเทียมกันสำหรับทุกคน


ซีรี่ย์เกาหลี  My Secret Hotel

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง My Secret Hotel
เรื่องย่อ
ซีรี่ส์ เกาหลี My Secret Hotel ละครแนวลึกลับโรแมนติก ฉีกทุกอารมณ์ผสมผสานความสนุก ตลก รัก เศร้า และเรื่องราวลึกลับระทึกขวัญที่ชวนให้ลุ้นกันจนตัวโก่ง ทั้งเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกและเรื่องการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นที่โรงแรม สุดหรูที่ชื่อว่า “ซีเคร็ตโฮเทล”… นัมซางฮโย (Yoo In Na) เป็นผู้จัดการฝ่ายวางแผนและจัดการแต่งงานของโรงแรม เธอเป็นสาวมั่นสุดเพอร์เฟค มีความกระตือรือล้นสูง แต่เธอเคยแต่งงานและได้หย่ากับสามีเมื่อ 7 ปีก่อน และเรื่องราวสุดป่วนเกิดขึ้นที่โรงแรม เมื่อมีข่าวลือกระฉ่อนไปทั่วว่า คู่รักใดที่แต่งงานที่โรงแรมแห่งนี้จะต้องเลิกรากันไป จนทำให้ซางฮโยต้องหาวิธีกู้ชื่อเสียงของโรงแรมให้กลับคืนมา และช่างบังเอิ๊ญบังเอิญ ที่สามีเก่าของเธอ กูแฮยอง (Jin Yi Han) ได้มาซื้อแพคเกจแต่งงานที่โรงแรมของเธอ เรื่องราวความรักครั้งเก่าจะหวนคืนมาได้หรือไม่ หรือเธอจะตกลงปลงใจกับประธานสุดหล่อของโรงแรม


ซีรี่ย์เกาหลี  The Three Musketeers (Season 1)

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Three Musketeers
เรื่องย่อ
สามทหารเสือ (ฝรั่งเศส: Les Trois Mousquetaires; อังกฤษ: The Three Musketeers) เป็นนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของอเล็กซานเดร ดูมาส์ ตีพิมพ์ครั้งแรกเป็นภาษาฝรั่งเศส เป็นตอนๆ ในนิตยสาร Le Siècle ระหว่างเดือนมีนาคม ถึงกรกฎาคม ค.ศ. 1844
ในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ จะเป็นเรื่องของวีรบุรุษโชซอน 3 คน คือ  Heo Seung Po (Yang Dong Geun), Ahn Min Seo (Jung Hae In) และ Park Dal Hyang (Jung Yong Hwa) เรื่องราวเริ่มเมื่อทั้งสามต้องไปสอบคัดเลือกเป็นทหาร และเมื่อพวกเค้าได้เป็น ก็ไปอยู่ฝั่ง รัชทายาท So Hyun (Lee Jin Wook)  3ทหารเสือจะสามารถปกป้ององค์รัชทายาทจาก กบฎ ได้หรือไม่ เรื่องจะเป็นอย่างไร


ซีรี่ย์เกาหลี  The Spring Day of My Life

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง The Spring Day of My Life
เรื่องย่อ
เป็น เรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับการผ่าตัดหัวใจและชายหนุ่มที่รักภรรยามาก ลีบอมยี (ชเว ซูยอง SNSD) เธอได้รับการผ่าตัดหัวในและเธอได้สัญญากับตัวเองว่าเธอจะใช้ชีวิตที่เหลือ ของเธอให้มีคงามหมายที่สุดเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับคนที่บริจาคหัวใจให้เธอ และเธอได้บังเอิญพบกับ คังดงฮา (Kam Woo Sung) เขาเป็นสามีของหญิงสาวที่บริจาคหัวใจให้กับเธอ


ซีรี่ย์เกาหลี  Cantabile Tomorrow

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Cantabile Tomorrow
เรื่องย่อ
เรื่องราวรีเมกจากการ์ตูนยอดฮิตของญี่ปุ่นเรื่อง ‘Nodame Cantabile‘ ที่เขียนโดย Tomoko Ninomiya แต่ได้นำมาสร้างเป็นซีรีย์ญี่ปุ่นซึ่งนำแสดงโดย Ueno Juri และ Tamaki Hiroshi ในปี 2016 ทางช่อง Fuji TV ล่าสุดทางเกาหลีได้นำมาสร้างเป็นซีรีย์อีกครั้ง
“ชายูจิน” (จูวอน) นักเรียนดนตรีอัจฉริยะที่มีความฝันอยากจะเป็นคอนดักเตอร์ แต่เขากลับไม่สามารถทำตามความฝันได้ เพราะปัญหาส่วนตัวที่เขาเดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ จนหมดโอกาสที่จะไปศึกษาต่อด้านดนตรีในต่างแดน จน ชายูจิน ได้พบกับสาวน้อยนักเรียนเปียโน “ซอลแนอิล” (ชิมอึนคยอง) ที่แม้ภายนอกเธอจะดูเหมือนเป็นหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตอย่างไร้ระเบียบไม่มีแก่น สาร แต่อันที่จริงแล้วสาวคนนี้กลับซ่อนฝีมือการเล่นเปียโนแบบที่ไม่เหมือนใครเอา ไว้ในตัว และเสน่ห์แบบไม่เหมือนใครของ ซอลแนอิล นี่เองที่สุดท้ายสามารถช่วยเยียวยาบาดแผลในจิตใจของ ชายูจิน ได้

ซีรี่ย์เกาหลี  Modern Farmer

ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Modern Farmer
เรื่องย่อ
Modern Farmer' เป็นละครคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และความฝันที่บริสุทธิ์และสดใสเหมือนเกษตรอินทรีย์ของสมาชิกวงร็อคแบนด์ “Excellent Souls” สมาชิกในวงประกอบด้วย Lee Min Ki (รับบทโดย Lee Hong Ki), Kang Hyuk (รับบทโดย Park Min Woo), Yoo Han Chul (รับบทโดย Lee Shi Un) และ Han Ki Joon (รับบทโดย Kwak Dong Yun) ที่ได้กลับมาสู่ชนบทในหมู่บ้านชาวนาชาวไร่ เรื่องนี้ได้ผู้กำกับโอจินซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Goddess of Marriage' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมคีโฮ ที่เคยเขียนบทรายการบันเทิง 'Roller Coaster' และซิทคอม 'Blue Tower' เรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คน จะเป็นอย่างไรรอติดตาม


ซีรี่ย์เกาหลี  Liar Game

ซีรี่ย์เกาหลี Liar Game

เรื่องย่อ Liar Game
รีเมคมาจากซีรีย์ญีปุ่น Liar Game เป็นเรื่องของการแข่งขันเกมเรียลลิตี้โชว์ “Liar Game” ที่มีเงินรางวัลถึง 10,000,000,000 วอน ให้แก่ผู้ที่ชะนะการโกหกครั้งนี้ และผู้เข้าแข่งขันได้แก่ นักต้มตุ๋นจอมฉลาด Cha Woo Jin (Lee Sang Yoon) และนักศึกษาวิทยาลัยไร้เดียงสา Nam Da Jung (Kim So Eun) พร้อมกับผู้ดำเนินรายการ Kang Do Young (Shin Sung Rok) เป็นซีรีย์เกี่ยวกับแนวจิตวิทยา ที่เล่นกับความรู้สึกของคนค่ะ น่าสนใจมากๆ



ซีรี่ย์เกาหลี  Birth of a Beauty
ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Birth of a Beauty

เรื่องย่อ : Birth of a Beauty

"จูซังอุค" จะรับบท ฮันแทฮี ทายาท SJ กรุ๊ป ที่ทุกข์ทรมานกับโรคหัวใจสลายเกิดจากสาเหตุการช็อคทางจิตวิทยา ฮันแทฮีมีบุคลิกเเหมือนภูเขาไฟที่ไม่กลัวความยากลำบากใดๆ และเพื่อที่จะให้ชีวิตรักของเขากลับมา จนกระทั่งเขาได้พบกับสาวอ้วนซากึมรัม ที่ได้กลายเป็นสาวสวยหุ่นดีนาม ว่าซาร่า และเขาได้ตกหลุมรักเธอ "ฮันเยซึล" จะรับบทซาร่า ที่จะพลิกโฉมจากป้าแก่ๆ ไปเป็นสาวเซ็กซี่ กลายเป็น สาวสวยที่สมบูรณ์แบบ

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความ รักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้รับชีวิตใหม่หลังจากประสบความสำเร็จในการ ลดความอ้วนและการทำศัลยกรรมกับผู้ชายที่ให้ชีวิตใหม่กับเธอ เธอสามารถปฏิวัติตัวเองได้ 180 องศา


ซีรี่ย์เกาหลี  Mr. Back
ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Mr. Back

เรื่องย่อ Mr. Back
"Mr.Back" เป็นละครเกี่ยวกับชเวโกบง ประธานโรงแรมวัย 70 ที่ไม่คำนึงถึงอะไรเลยนอกจากตัวเขาและเงินเท่านั้น ชเวโกบง (ชินฮากยุน) เป็นชายวัย 70 และเป็นคนบริหารธุรกิจใหญ่แห่งหนึ่ง วันหนึ่งเขาได้กลายเป็นชายวัย 30 กว่าๆ โดยบังเอิญ และรู้จักความรักเป็นครั้งแรกในชีวิต การเริ่มต้นใหม่ให้โอกาสครั้งที่สองแแก่เขา เพื่อที่เขาจะได้มีชีวิตอย่างเหมาะสม เขาเริ่มเรียนรู้การสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น ด้วยเหตุนี้ เขาจึงอาจมีการจัดลำดับความสำคัญในชีวิตใหม่ ครั้งเขาอาจจะให้ความสำคัญ กับสิ่งอื่นในชีวิต เช่นการตกหลุมรักใครสักคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีย์จ้า

ซีรี่ย์เกาหลี  Pinocchio
ซีรีย์เกาหลีใหม่ปี 2014 เรื่อง Pinocchio

เรื่องย่อ Pinocchio
เป็นเรื่องราวของนักข่าวบริษัททีวีแห่งหนึ่งที่ตามล่าหาความจริง ชเวอินฮา (รับบทโดย พัคชินเฮ) คือนักข่าวสาวที่เป็น Pinocchio Syndrome นั่นคือเธอห้ามโกหกหรือเล่นละคร ไม่งั้นเธอจะมีอาการสะอึกอย่างรุนแรง ในขณะที่ ชเวดัลโพ (รับบทโดย อีจงซอก) เป็นนักข่าวหน้าใหม่ที่บริษัทแห่งนั้น ชเวดัลโพ เป็นคนหน้าตาดีแต่แต่งตัวไม่เป็น ทำให้ผู้คนพากันดูถูกเขา แต่เขามีความสามารถในการจดจำภาพได้เหตุการณ์ได้เป็นฉากๆจึงทำให้เขาประสบ ความสำเร็จในการเป็นนักข่าว และเมื่อทั้งสองคนได้โคจรมาพบกัน เรื่องราวความรักจึงได้อุบัติขึ้น


No comments:

Post a Comment