Thursday, March 6, 2014

Silk Labo หนัง AV เพื่อผู้หญิงที่ผู้ชายต้องหามาดู และ 10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม

หนังโป๊ ผู้ชายหลายคนอาจมีความคิดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ไม่ชอบเสพสิ่งลามกต่างๆ หรือ หนังโป๊ อาจเป็นเพราะความอนาจารที่ดูเหมือนจะขัดแย้งกับขนบธรรมเนียมของการเป็นสุภาพ สตรี แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น หากมองให้ลึกลงไป ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่ชอบสื่อลามกหรอก เพราะสื่อลามกก็คือเรื่องเพศ และเรื่องเพศก็เกี่ยวพันกับมนุษย์ทุกคนอย่างไม่แยกหญิงชาย ถ้าจะพูดให้ชัดเจนก็คือพวกเธอไม่ชอบเสพแบบเดียวกับที่ผู้ชายเสพต่างหากล่ะ

Silk Labo หนังAV เพื่อผู้หญิงที่ผู้ชายต้องหามาดู  รูปที่ 1
เป็นที่รู้ๆกันดีอยู่ว่าเพศหญิงเป็นเพศแห่ง ความนุ่มนวล คำนึงถึงความรักและความรู้สึกมากกว่าความหวือหวาเรื่องเพศอย่างที่เพศชาย เป็น พวกเธอจะมีความสุขทางเพศมากหากเธอได้เริ่มต้นมันจากความรู้สึกรัก ในขณะที่ผู้ชายมักจะมีความสุขทางเพศจากความตื่นเต้นโลดโผนทางกายภาพ
กลับมาที่เรื่องสื่อลามก ที่วันนี้ Men.MThai อยากพูดถึง ว่าจริงๆแล้วผู้หญิงก็มีวิถีในการเสพสิ่งเหล่านี้ในสไตล์ของเธอ แล้วคุณผู้ชายเองก็สามารถใช้สิ่งเหล่านี้มาช่วยเพิ่มอรรถรสชีวิตคู่ได้หาก เข้าใจและรู้วิธี

เห็นได้ชัดจาก Silk Labo ค่ายหนังAV ชื่อดังของญี่ปุ่นเจ้าเก่าที่มีคอนเสปในการผลิต หนังAVสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะ โดยมีวิธีดำเนินเรื่องต่างจากหนัง AV สำหรับผู้ชายอย่างชัดเจน สำหรับหนัง AV สำหรับสาวๆนั้นจะเน้นการดำเนินเรื่องอย่างมีที่มาที่ไป ราวกับละครเรื่องหนึ่ง มีสถานการณ์ บทสนทนาและตัวละคร แล้วค่อยดำเนินสู่การมีเพศสัมพันธ์ โดยพล็อตที่กำลังเป็นที่นิยมมากตอนนี้คือรักสามเศร้า ซึ่งต่างจากหนัง AV ผู้ชายทั่วไปที่เน้นฉากหวือหวาดุเดือดของลีลาเพศสัมพันธ์เป็นหลัก




Silk Labo หนังAV เพื่อผู้หญิงที่ผู้ชายต้องหามาดู  รูปที่ 4


ผู้หญิงชอบความนุ่มนวลและปรารถนาให้คนรักปฏิบัติกับเธอเหมือนเธอเป็นนางเอก ดังนั้นในหนังของ Silk Labo จึง เลือกพระเอกที่หล่อเหลาหน้ามน ผิวแทนกำยำ นัยตาแบดบอย กระทำฝ่ายหญิงอย่างทะนุถนอมรวมทั้งการจูบ พร้อมกับมุมกล้องและการจัดแสงที่โรแมนติคชวนฝัน กระตุ้นต่อมจินตนาการของสาวๆประหนึ่งว่าเธอเป็นนางเอกซีรีย์เกาหลีแสนโก๊ะ ที่กำลังถูกพระเอกหล่อร้ายลุกล้ำ”พื้นที่สงวน”ของพวกเธออยู่   Silk Labo จึงเป็นค่ายหนังที่ขายดีในญี่ปุ่นด้วยเอกลักษณ์ของตัวหนังที่ชัดเจน (แต่ออกจะหายากในบ้านเราสักหน่อย) แถมยังมีแฟนๆจำนวนขอให้ทางค่ายเขียนพล๊อตที่มีความรุนแรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เห็นอย่างนี้แล้วหนุ่มๆที่อึดอัดกลัวแฟนสาว ว่าเวลาจะดูหนังโป๊คงเบาใจได้เยอะ ลองเปลี่ยนแนวหนังมาเอาใจคุณเธอบ้างสิครับ เผลอๆเธอจะติดใจสั่งคุณซื้อเรื่องใหม่บ่อยๆน่ะสิไม่ว่า

เครดิตบทความ จาก http://men.mthai.com/

มาดูกันต่อค่ะว่า 10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan มีใครกันบ้าง
คลิ๊กเลย


10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan : อันดับ6 Jun Odagiri 【Birth】 1月12日 【Tall】 secret
10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan : อันดับ4  Taiga Kurahashi 【Birth】 5月7日 【Tall】 175
10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan : อันดับ3  Taito Tsukino 【Birth】 4月24日 【Tall】 178c
10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan : อันดับ2 Kazuma Fujiki 【Birth】 12月3日 【Tall】 171cm
10 อันดับ พระเอก AV ยอดนิยม ที่สุด ใน Japan : อันดับ1  IttetsIttetsu 【Birth】 2月21日 【Tall】 174cm

ขอบคุณเครดิตจากเว็บ http://picpost.postjung.com/190262.html

No comments:

Post a Comment